Học đường

Vừa xinh đẹp lại vừa hát hay, cô giáo trẻ ‘đốn tim’ biết bao học sinh với bản cover ca khúc ‘Mặt trời của em’

Nhật Minh
Chia sẻ

Dù chỉ mới nhận lớp, thế nhưng cô giáo trẻ trong đoạn clip bên dưới lại khiến cho học trò của mình không khỏi phấn khích khi cover xuất sắc ca khúc “Mặt trời của em”.

Tuổi học trò đôi khi đơn thuần chỉ là những niềm vui thật sự giản đơn. Bạn bè, thầy cô, góc lớp, sân trường,… tất cả đã để lại cho chúng ta biết bao nhiêu là kỷ niệm mà mãi đến những năm tháng về sau, sẽ không một ai có thể quên được những hồi ức tuyệt đẹp ấy.

Và một trong những niềm vui của tuổi học trò đó chính là cơ hội được tiếp xúc, làm việc với các thầy cô giáo trẻ đang trong quá trình thực tập hay chỉ mới “chân ướt chân ráo” bước vào nghề. Cũng chính bởi sự trẻ trung, năng động của thế hệ giáo viên trẻ này đã mang đến những màu sắc độc đáo hơn trong bức tranh của nền giáo dục nước nhà.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu cùng học trò của một cô giáo trẻ vừa mới nhận lớp đã khiến không ít cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo nội dung trong đoạn clip thì sau khi được học trò của mình đề nghị, cô giáo này đã thể hiện tài năng ca hát của mình bằng việc trình bày một đoạn ngắn trong ca khúc “Mặt trời của em” của nữ ca sĩ Phương Ly.

Đoạn cover xuất sắc ca khúc “Mặt trời của em” của cô giáo trẻ đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Clip: Tô Thanh Toàn/Group Trường Người Ta

Với style thời trang đầy hiện đại, cá tính, kết hợp với giọng hát đầy tính nghệ sĩ, cô giáo trẻ không chỉ khiến các bạn học sinh trong lớp học này “đổ gục” mà còn chinh phục cả cộng đồng mạng.

Không chỉ gây chú ý bởi vẻ bề ngoài vô cùng dễ thương, cô giáo này còn thu hút mọi người bởi giọng hát đầy xuất sắc chẳng thua kém gì so với nữ ca sĩ trình bày bản gốc. Ảnh cắt từ clip

Chỉ sau ít giờ đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta, đoạn clip trên đã thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác cũng như bình luận. Đa số người xem đều để lại những lời khen, cũng như những lời “thả thính” đầy ngọt ngào đến với cô giáo trẻ xinh đẹp này.

Bạn T.T.T.Y hài hước bình luận: “Nhìn cô là muốn đi học ngay mặc dù đã qua độ tuổi đến trường”.

Người dùng T.V cũng tỏ ra ganh tị với chủ nhân của bài viết: “Cô giáo trường người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng cả”.

“Khi bạn có tố chất trở thành ca sĩ nhưng cuộc đời lại đưa đẩy bạn trở thành một giáo viên” - Bạn H.M thích thú bày tỏ suy nghĩ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất