Học đường

Cô giáo thực tập xinh đẹp có khuôn mặt trẻ thơ

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Cô giáo thực tập Dương Quỳnh Nga (Thái Nguyên) được học trò đem khoe lên mạng. Ảnh ngoài đời của cô giáo xinh hơn nhiều so với ảnh học trò chụp lén, đặc biệt là những nét trẻ thơ trên gương mặt khiến cô giáo trẻ dễ bị nhầm là học sinh.

Gần đây trên mạng xuất hiện nhiều ảnh các cô giáo thực tập xinh đẹp do học trò chụp. Đây dường như đang là trào lưu trong giới học sinh.

Trong số những cô giáo được học trò đem khoe, nổi bật phải kể tới cô Nguyễn Thị Tuyết Mai dạy tại THPT Yên Lạc (Vĩnh Phúc); cô Nguyễn Phương Thảo (SN 1997) sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội 2, khoa sư phạm Lịch sử đang dạy tại trường THPT Yên Lãng (Hà Nội); cô Trần Trân dạu tiểu học ở TP.HCM…

Mới đây, thêm một cô giáo thực tập xinh đẹp được học trò đem khoe trên mạng đó là cô giáo Dương Quỳnh Nga (SN 1997).

Ảnh cô giáo thực tập Quỳnh Nga do học trò chụp lén.

Ảnh ngoài đời của Quỳnh Nga

Cô giáo thực tập Quỳnh Nga là sinh viên sư phạm Tiếng Anh năm cuối của Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

Quỳnh Nga chia sẻ rằng cô được xếp vào làm công tác chủ nhiệm lớp 10 khi đi thực tập.

Nga nói: “Thực ra đây là lần thứ 2 em được thực tập, học việc ở môi trường THPT nhưng lần trước thực tập lần 1 và chỉ làm công tác chủ nhiệm. Lần này em mới đứng bục giảng để được thực hành cả về chuyên môn”.

“Thực ra từ bé đến tận bây giờ em cũng chưa bao giờ nghĩ em sẽ trở thành giáo viên vì em tự thấy tính cách của em không hợp nhưng đến bây giờ lại thấy được học sinh yêu quý như một động lực đến trường của mình. Em nghĩ rằng nghề đã chọn mình”, Quỳnh Nga tâm sự.

Gương mặt trẻ hơn tuổi khiến Nga nhìn như học sinh

Quỳnh Nga cho rằng giáo viên nữ và giáo viên nam đều có những lợi thế riêng. Người giáo viên được học sinh yêu quý thì có nhiều lợi thế và động lực hơn.

Mặc dù bức ảnh chụp lén của học trò không đẹp nhưng ảnh ngoài đời của cô giáo xinh hơn nhiều. Gương mặt của cô giáo Quỳnh Nga còn nhiều nét ngây thơ nên cô dễ bị nhầm là học sinh.

Một số hình ảnh khác của cô giáo trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất