Học đường

Cô giáo thực tập môn Sử bất ngờ nổi tiếng nhờ ảnh chụp lén quá xinh đẹp

Tùng Chi
Chia sẻ

Được biết, cô giáo trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội là Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1997, sống tại Ba Vì, Hà Nội), sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội 2. Hiện Tuyết Mai đang là giáo viên thực tập môn Lịch sử tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Mới đây, trên trang diễn đàn mạng đăng tải bức ảnh một nữ giáo viên thực tập ngồi dự giờ chăm chú đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình với hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận chỉ sau ít giờ xuất hiện. Dù bị học sinh chụp lén nhưng cô giáo trẻ trông vẫn rất xinh đẹp với 'góc nghiêng thần thánh'. Cô giáo thực tập sở hữu sống mũi cao, nét mặt thanh tú, ưa nhìn. Có không ít cư dân mạng đã 'phát sốt' vì nữ giáo viên thực tập và thi nhau truy lùng danh tính cô nàng.

Bức hình chụp trộm của học sinh nhận được hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Được biết, cô giáo trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội là Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1997, sống tại Ba Vì, Hà Nội), sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội 2. Hiện Tuyết Mai đang là giáo viên thực tập môn Lịch sử tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Tuyết Mai cho biết cô rất bất ngờ khi bỗng dưng được học sinh chụp trộm, đăng tải và nhiều người biết đến. “Sáng 20/2 mình có đi dự giờ. Mình không biết đã bị học sinh chụp trộm khi nào. Tới trưa ngủ dậy thì ngạc nhiên khi thấy Facebook tăng follow, rất nhiều tin nhắn chờ từ người lạ gửi đến. Mình cảm thấy khá bất ngờ và cũng có chút vui vì điều này”.

Là một cô giáo trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm đứng lớp cũng như đối phó với thế hệ “nhất quỷ nhì ma”, song trước khi bước vào kỳ thực tập, Mai đã chuẩn bị tâm lý để tránh bị phân tâm bởi những vấn đề khác ngoài công việc. Không chỉ xinh đẹp, có học thức, nữ giáo viên thực tập còn sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn với số đo 3 vòng 86 - 59 - 91. Như bao cô gái trẻ khác, Mai có sở thích du lịch, chụp ảnh sống ảo, múa, hát cùng các bạn học trong các hoạt động ngoại khóa của trường. Khi được hỏi liệu cô có tận dụng sự nổi tiếng bất ngờ để tham gia nghệ thuật bên cạnh nghề giáo, cô gái trẻ cho hay: “Mình học sư phạm là do đam mê và mình đã cố gắng rất nhiều để theo đuổi nó”.

Hiện Tuyết Mai đang là giáo viên thực tập môn Lịch sử tại trường THPT Yên Lạc, Vĩnh Phúc.

Không chỉ xinh đẹp, có học thức, nữ giáo viên thực tập còn sở hữu vóc dáng tương đối chuẩn với số đo 3 vòng 86 - 59 - 91.

hư bao cô gái trẻ khác, Mai có sở thích du lịch, chụp ảnh sống ảo, múa, hát cùng các bạn học trong các hoạt động ngoại khóa của trường.

Cận cảnh nụ cười tỏa nắng của Tuyết Mai

Dù xinh đẹp, có khả năng diễn xuất trước ống kính, song Tuyết Mai khẳng định cô luôn kiên định với lựa chọn nghề sư phạm của mình, chứ không có ý định tham gia nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất