Học đường

Cô giáo hóa thân thành ninja lên lớp giảng bài giữa dịch Corona hoành hành

Nhật Minh
Chia sẻ

Để đảm bảo an toàn cho học sinh cũng như bản thân, một cô giáo đến từ Nam Định đã “hóa thân” thành ninja khi lên lớp giảng bài khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Dưới sự bùng phát mạnh mẽ của dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, nhiều trường học, cơ sở giáo dục đã quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng bệnh. Thế nhưng vẫn có nhiều địa phương quyết định để học sinh đến lớp bình thường, điều này khiến các bạn trẻ không khỏi “tủi thân” so với các bạn bè ở những khu vực khác.

Thế nhưng khác với những buổi học thông thường, các buổi đến lớp trong khoảng thời gian này đòi hỏi những cô cậu học trò phải trang bị cho mình chiếc khẩu trang để phòng dịch. Và các thầy cô đứng lớp giảng dạy cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Mới đây, một cô giáo đến từ trường THPT Nam Trực (tỉnh Nam Định) đã khiến nhiều học sinh không khỏi bật cười trước cách phòng dịch vô cùng “bá đạo”. Theo đó, vị giáo viên này đã hóa thân thành ninja, trùm kín từ đầu đến chân.

Cách phòng dịch của một cô giáo đến từ Nam Định. Ảnh: Mai Harry/Group Trường Người Ta

Thoạt nhìn cứ tưởng đâu đây chính là những nữ ninja xuất hiện trong game hay ngoài phố mà nhiều người thường hay trêu đùa, thế nhưng nhìn kỹ thì mới biết đây là hình ảnh của một giáo viên giữa “tâm bão” virus Corona.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ. Đa số người dùng đều nhận xét, cách làm của cô giáo tuy khiến nhiều người cảm thầy buồn cười khi nhìn lướt qua nhưng suy cho cùng, đây là cách làm vô cùng hiệu quả trước diễn biến thất thường của dịch bệnh.

- “Cô giáo mặc đồ thời trang ghế”.

- “Nhìn phát biết ngay cô giáo bám trend kinh khủng khiếp”.

- “Kiểu cứ như ninja đường phố ấy!”.

- “Thôi mặc kệ, phòng bệnh hơn chữa bệnh chứ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất