Học đường

Cô giáo ‘nhà người ta’, hâm mộ Đội tuyển Việt Nam đến mức đưa tỉ số của loạt trận Vòng loại World Cup vào trong mã đề

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, không ít cư dân mạng đã được một phen “dậy sóng” trước ý tưởng bá đạo đến từ một giáo viên khi người này quyết định đưa tỉ số bóng đá của Đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vừa qua vào trong mã đề kiểm tra.

Câu chuyện chọn lọc các mã đề hiện đang trở thành một trong những “hot trend” trong năm 2019 của các giáo viên. Không hẳn là làm cách nào, chọn mã đề ra sao để phòng ngừa “gian lận” từ phía các cô cậu học sinh của mình mà ngày nay, chọn như thế nào để mã đề “chất như nước cất” cũng là một trong những yếu tố không hề kém cạnh.

Và đối với một fan hâm mộ bóng đá chân chính thì chắc chắn không ai có thể bỏ qua loạt trận thi đấu ấn tượng của Đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Và để thể hiện điều đó, đồng thời tạo ấn tượng mạnh cho học trò của mình, một giáo viên mới đây đã nảy ra ý tưởng vô cùng độc đáo khiến nhiều bạn học sinh thậm chí “đứng hình” khi đọc vào phần mã đề trên bài kiểm tra.

Cụ thể, vị giáo viên này đã đưa kết quả của ĐT Việt Nam trước các đội tuyển Malaysia, UAE hay Indonesia vào phần mã đề. Việc làm này của cô giáo được nhiều dân trong nghề đánh giá là màn “bắt trend cực mạnh”, xứng đáng nhận được điểm 10.

Khi giáo viên của bạn là một fan hâm mộ bóng đá chân chính. Ảnh: Quang Tuyên/Group Trường Người Ta

Mặc dù có hơi nhầm lẫn đôi chút về kết quả trận đấu của Đội tuyển Việt Nam trước Đội tuyển UAE, tuy nhiên điều này càng làm cho người hâm mộ bóng đá càng trở nên phấn khích hơn và mơ về viễn cảnh tươi đẹp, Việt Nam sẽ thắng UAE 2 - 0 ở trận lượt về diễn ra trong năm 2020.

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông cư dân mạng đã không khỏi thích thú trước ý tưởng ra mã đề có 1-0-2 này. Số đông người dùng đều cho rằng, việc bắt trend kịp thời như vậy còn là một trong những hình thức “ghi điểm” đối với học sinh, đồng thời tăng sự hưng phấn cho học sinh hơn trong quá trình làm bài kiểm tra, thi cử.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất