Học đường

Nhan sắc cực phẩm của cô gái xuất hiện trên khán đài trận U23 Việt Nam - Jordan

Tùng Chi
Chia sẻ

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Jordan, nữ CĐV nhanh chóng nhận về “cơn mưa lời khen” của cư dân mạng vì nhan sắc xinh đẹp, nổi bật.

Tối 13/1, trong trận U23 Việt Nam - Jordan, ngoài “sức nóng” trên sân cỏ thì những bóng hồng xinh đẹp ở khán đài SVĐ Chang Arena, Thái Lan cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô gái Trần Vũ Thị Kim Yến, đến từ Quảng Ngãi đã “gieo thương nhớ” khiến dân mạng ngẩn ngơ.

Cô gái Trần Vũ Thị Kim Yến, đến từ Quảng Ngãi là một bóng hồng trên khán đài SVĐ Chang Arena, Thái Lan

Liên hệ với Kim Yến, cô cho biết: “Mình rất vui khi được mọi người chú ý tới, nhưng trang cá nhân của mình cũng bị “soi” nhiều hơn. Có người còn bình luận khiếm nhã, nói những lời không hay. Nhưng mình nghĩ chỉ cần bản thân không làm gì sai thì cứ bình thường mà sống thôi”. 

Lần đầu tiên đến Thái Lan, Kim Yến khá ấn tượng bởi sự thân thiện của người dân, ẩm thực phong phú và văn hóa độc đáo. Cô đang dành thời gian để khám phá và tham quan xứ sở Chùa Vàng. Cô gái sinh năm 1998 cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc xen lẫn hồi hộp khi ngồi trên khán đài xem trực tiếp trận bóng, cô vô cùng hâm mộ tinh thần thi đấu của các chiến binh áo đỏ.

Kim Yến luôn nỗ lực để thực hiện được mục tiêu đã đặt ra, dù đôi khi kết quả không mỹ mãn nhưng ít nhất cô cảm thấy bản thân đã cố gắng hết sức.

Quan điểm sống của Kim Yến chính là: “Sống là không chờ đợi, sống được là chính mình và mỗi ngày hôm nay đều tốt hơn ngày hôm qua”. Kim Yến luôn nỗ lực để thực hiện được mục tiêu đã đặt ra, dù đôi khi kết quả không mỹ mãn nhưng ít nhất cô cảm thấy bản thân đã cố gắng hết sức.

Kim Yến đã tốt nghiệp trường ĐH Tài chính Marketing, hiện tại cô đang trong thời gian đợi nhận bằng tốt nghiệp. “Mình cũng đang làm mẫu ảnh tự do, quay các video quảng cáo cho một số nhãn hàng. Mình cảm thấy bản thân tự tin hơn, trưởng thành hơn và sống vui vẻ hơn”, Kim Yến chia sẻ thêm.

Cô gái này cũng “bật mí” rằng cô hiện đang hạnh phúc bên bạn trai 3 năm. Yến nói: “Tụi mình rất hiếm khi cãi nhau, anh luôn nhường nhịn, thấu hiểu và yêu thương mình hết lòng, chắc đó cũng là sự may mắn của mình”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nhan sắc cực phẩm của Kim Yến:

Kim Yến đã tốt nghiệp trường ĐH Tài chính Marketing, hiện tại cô đang trong thời gian đợi nhận bằng tốt nghiệp.

Hiện nay, 9x đang làm người mẫu tự do, cô nhận chụp hình và quay quảng cáo cho các nhãn hàng.

9x sở hữu dáng người thanh mảnh, nước da trắng và gương mặt thanh tú

Kim Yến không giấu diếm chuyện đã có bạn trai 3 năm và đang rất hạnh phúc.

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Kim Yến:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất