Học đường

Cô bạn khiến CĐM ghen tỵ khi được cả lớp chúc mừng sinh nhật 'sương sương': Dán thông báo khắp toàn trường với nội dung siêu dễ thương

Sơn Ca
Chia sẻ

Cô bạn được cả lớp và các bạn cùng trường chúc mừng sinh nhật này chính là Huỳnh Trần Phương Uyên (SN 29/8/2002), hiện là học sinh trường THPT Thủ Đức (TP.HCM). 

Sinh nhật là ngày đặc biệt trong năm mà hẳn ai trong chúng ta cũng đều ngóng chờ. Tự thưởng cho mình một món quà thì cũng vui nhưng được bạn bè, gia đình quan tâm, giành cho những điều bất ngờ thì chắc chắn là quá tuyệt vời rồi. Và dĩ nhiên, những người quan trọng đến như vậy thì ngày sinh nhật của bạn sẽ không thể thiếu những điều đặc biệt.

Mới đây, trên group Trường Người Ta vừa xuất hiện những hình ảnh một bạn học sinh được lớp học của mình chúc mừng sinh nhật “sương sương” bằng cách dán hình ảnh kèm lời chúc trên bảng tin tại trường.

fff

Được biết, cô bạn được cả lớp và các bạn cùng trường chúc mừng sinh nhật này chính là Huỳnh Trần Phương Uyên (SN 29/8/2002), hiện là học sinh trường THPT Thủ Đức (TP.HCM).

Bên cạnh dán thông báo về ngày sinh nhật của lớp trưởng, lớp học này còn để sẵn tờ giấy trắng để học sinh toàn trường ghi lời chúc mừng. 

Chân dung lớp trưởng Huỳnh Trần Phương Uyên được cả lớp chúc mừng sinh nhật hết sức có tâm.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú trước cách chúc mừng sinh nhật độc đáo của lớp học này. Bên cạnh đó, nhiều cô gái cũng tỏ ra ghen tị với cô bạn Phương Uyên khi nhận được màn chúc mừng sinh nhật cực kỳ ý nghĩa này.

Rất nhiều bình luận ngợi khen sự dễ thương của lớp học này khi có màn tổ chức sinh nhật cho lớp trưởng cực đặc biệt.

Ảnh: Danh Ăn Bánh Tráng/Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất