Học đường

Có ai ngờ cô giáo xinh như hot girl đang chiếm spotlight MXH lại từng làm nghề này để kiếm sống

Tùng Chi
Chia sẻ

Gương mặt xinh đẹp, đường cong hút mắt nhưng không ngờ cô giáo hot nhất mạng xã hội lại từng làm nghề này.

Mấy ngày nay, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh về một cô giáo xinh đẹp không thua kém gì hot girl. Danh tính của cô cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Được biết, cô nàng có tên là Trần Nam Trân, sinh năm 1996, vốn là nữ sinh của trường trường ĐH Sư phạm TP.HCM, hiện đang làm một giáo viên thực tập cho cấp tiểu học.

Nhưng ít ai người, cái tên Nam Trân thực chất đã nổi lên và có một lượng người theo dõi đông đảo, xấp xỉ 200.000 lượt follow từ năm ngoái. Lúc ấy, nhiều bài báo đã chia sẻ bộ ảnh “thiếu vải” của cô nàng trong trang phục mát mẻ, cùng lời ghi chú về số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: 83-58-92. Cũng chính vì có số đo “chuẩn không cần chỉnh” như thế, Nam Trân đã là người mẫu ảnh được săn đón ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Trần Nam Trân đang là cái tên chiếm spotlight trên mạng xã hội những ngày gần đây vì vóc dáng quá nóng bỏng

Ngoài giờ lên lớp, Nam Trân còn là một người mẫu ảnh có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Dù bị lời ra tiếng vào khi chụp ảnh phong cách gợi cảm, Nam Trân cho biết vì sở thích và tính cách như vậy nên cứ làm theo những gì mình muốn. Hơn nữa, cô cảm thấy khá tự tin vào sắc vóc bản thân và muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp tuổi thanh xuân. Nam Trân chia sẻ rằng cô thích làm người mẫu cho những bộ ảnh theo phong cách này vì: “Một phần vì em cảm thấy khá tự tin vào vóc dáng của mình, một phần em cũng muốn lưu giữ lại vóc dáng và tuổi xuân”.

Quả thật, với nhan sắc khả ái và ngoại hình chuẩn mẫu của mình, Nam Trân hoàn toàn có nhiều cơ hội để trở nên nổi tiếng hơn cùng hàng ngàn ánh mắt dõi theo từng ngày. Nhưng cuối cùng, cô nàng lại chọn đi tiếp con đường để trở thành một người làm nghề “gõ đầu trẻ”, vì đó mới là đam mê thật sự.

Nam Trân sinh năm 1996, cao 1m65, số đo 3 vòng là 83-58-92.

Bí quyết làm đẹp của Nam Trân là cô thường ăn ít cơm, không ăn quá khuya. Mỗi sáng cô thường dành 1 tiếng để tập thể dục.

Bởi sắc vóc hiện tại, Trần Trân có rất nhiều fans trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, Trần Trân thường chia sẻ những hình ảnh đời thường vui vẻ bên bạn bè, gia đình và người yêu.

Cô cũng chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh, thông tin cho các bạn gái bí quyết làm đẹp da, giữ vóc dáng…

Để đảm bảo có được ảnh đẹp và an toàn, Nam Trân thường làm việc với nhiếp ảnh gia quen thuộc. Cô cũng cho biết rằng, cô cảm thấy tự tin hơn khi chụp ảnh với người quen và có cả bạn trai của cô đi theo “tháp tùng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất