Học đường

Clip Hiệu trưởng nhảy flashmob cùng sinh viên trong ngày khai giảng khiến nhiều người ngạc nhiên

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Điểm nhấn của lễ khai giảng của Trường ĐH Đông Đô năm nay chính là màn nhảy flashmob của tập thể thầy cô và sinh viên nhà trường.

Ngoài thầy Hiệu trưởng, tiết mục hảy flashmob thêm phần đặc biệt khi có sự xuất hiện của cả các thầy cô trong hội đồng quản trị, ban giám hiệu cũng như giảng viên, sinh viên… biểu diễn. Trong đó có những giảng viên năm nay đã hơn 70 tuổi nhưng vẫn nhiệt tình tham gia và nhảy rất đẹp. Màn biểu diễn đã mang đến không khí sôi động và sự háo hức cho các sinh viên.

“Thầy Chủ tịch và thầy Hiệu trưởng nhảy rất nhiệt tình và đẹp, khiến chúng em cũng phải cố gắng tập luyện tốt hơn”, Hà Trang, tân sinh viên K23 lớp Anh - Hàn, Đại học Đông Đô, chia sẻ.

Trang cho biết, cô rất ngạc nhiên khi các thầy cô, thậm chí cả thầy Hiệu trưởng, Hiệu phó, Chủ tịch Hội đồng quản trị đều tham gia nhảy cùng sinh viên.

Tiến sĩ Trần Khắc Hùng, Chủ tịch HĐQT đọc diễn văn khai mạc lễ Khai giảng năm học 2018-2019.

Tiến sỹ Trần Khắc Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Đại học Đông Đô cho biết, ông mong muốn, qua các hoạt động như nhảy flashmob, thầy và trò sẽ hiểu nhau hơn, cùng hòa đồng, đoàn kết. Trong khi đó, Tiến sỹ Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô cũng cảm thấy rất vui khi được hòa mình cùng các sinh viên trong điệu nhảy.

Được biết, hoạt động này của nhà trường giúp cho giảng viên, sinh viên thêm năng lượng, đồng lòng gắng sức.

TS. Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng trao bằng khen và phần thưởng cho các em sinh viên... trong ngày lễ khai giảng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất