Học đường

Chuyện yêu bạn thân của cặp trai xinh gái đẹp sắp cùng du học Anh

Theo Zing
Chia sẻ

Cù Phương Linh, Hoàng Ngọc Lâm vừa tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân được nhận xét là cặp đúng chuẩn "trai xinh gái đẹp". Họ sẽ đi du học Anh cùng nhau trong thời gian tới.

Không cần dành nhiều sự ngưỡng mộ, xuýt xoa mỗi khi đọc truyện hay xem phim bắt gặp một đôi yêu nhau như tiểu thuyết hay ngôn tình, bởi thực tế đã chứng minh còn có nhiều chuyện tình lãng mạn và đáng yêu hơn cả thế. Trai xinh gái đẹp chẳng phải trong phim mới có, chỉ là bạn đã phát hiện ra họ hay chưa mà thôi.

Để mà nói thì Phương Linh - Ngọc Lâm (Lào Cai) không phải người nổi tiếng, tình yêu của đôi trẻ 9X cũng chẳng hề “drama” với sóng gió và biến cố. Điều khiến những người biết và yêu mến họ đầu tiên phải kể đến loạt ảnh đôi đẹp như phim trên trang cá nhân của cả hai. Tiếp đến là ngoại hình được nhận xét đúng chuẩn “trai xinh gái đẹp”, nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Trò chuyện với Phương Linh, cô bạn tỏ ra khá dè dặt, chỉ đồng ý bật mí một số thông tin về tình cảm của cả hai. Họ đã có 3 năm yêu ngọt ngào từ lúc là sinh viên và bây giờ đã tốt nghiệp.

Phương Linh, Ngọc Lâm đã bên nhau được 3 năm trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Cù Phương Linh (22 tuổi) là cô nàng xinh xắn, thoạt nhìn được nhận xét như con gái Hàn Quốc. Không phải hot girl nhưng Phương Linh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Phương Linh và bạn trai bằng tuổi mới tốt nghiệp chuyên ngành tài chính Khoa Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Chia sẻ với Zing.vn, nữ sinh 9X cho hay: “Chúng mình đã bên nhau được 3 năm, may mắn khi bọn mình luôn thông cảm, hiểu nhau nên không xảy ra sóng gió”.

Trước đó, nữ sinh 9X và người yêu điển trai là bạn thân học cùng cấp 3. Nhưng tới khi lên đại học, họ mới chính thức trở thành “nửa kia” của nhau. Phương Linh chia sẻ từ lúc trở thành một cặp, cô và bạn trai không gặp nhiều bỡ ngỡ vì vốn dĩ họ đã quá hiểu nhau nên dễ dàng có được sự cảm thông từ cả 2 phía.

Đôi trẻ thường có những chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhau và khiến nhiều người ghen tỵ với các bức hình long lanh trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, cả hai đăng tải khá nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau du lịch ở Đà Nẵng, Hội An, Sapa… Vốn có ngoại hình bắt mắt, bạn trai lại là nhiếp ảnh tự do nên không có gì ngạc nhiên khi tất cả hình ảnh của Phương Linh - Ngọc Lâm đều khiến dân tình ghen tỵ.

Sắp tới Phương Linh và bạn trai sẽ cùng đi du học Anh. Chính vì thế, mục tiêu lớn nhất của họ hiện tại là tập trung cho học tập. Bên cạnh đó, vì đam mê lớn là làm đẹp nên cô nàng sẽ lập kênh YouTube riêng để chia sẻ kinh nghiệm cho nhiều bạn trẻ khác.

Phương Linh - Ngọc Lâm được nhận xét là đẹp đôi.

Với lợi thế ngoại hình, Phương Linh hoàn toàn có thể được chú ý khi xây dựng hình ảnh như một hot girl hay beauty blogger. Khi được hỏi về ý định lấn sân sang con đường nghệ thuật, Phương Linh khẳng định cô chưa từng nghĩ đến do tính cách không hợp, nhiều khi ngại ngùng nếu quá nhiều người biết tới. Vào thời gian rảnh, Phương Linh có tham gia người mẫu ảnh cho vài nhãn hàng thời trang.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của Phương Linh nhận được không ít thiện cảm từ người theo dõi. Cô bạn có nhan sắc xinh xắn tự nhiên với đường nét hài hòa. Tuy vậy, Linh thành thật chia sẻ bản thân là người khá đơn giản khi make-up hay chăm sóc da. Với Linh, con gái đẹp nhất khi luôn yêu đời và nhất định phải tự tin với chính mình.

Phương Linh sở hữu nhan sắc xinh xắn, tự nhiên.

Hoàng Ngọc Lâm - bạn trai của Phương Linh hiện là một nhiếp ảnh tự do tại Hà Nội. Trang cá nhân hơn 16.000 người theo dõi của anh chàng ngập tràn những bức hình đẹp của đôi trẻ.

Mỗi tấm ảnh được đăng tải, Ngọc Lâm luôn nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Cũng như bạn gái, Lâm có gương mặt sáng, ngoại hình không thua kém hot boy. Ngọc Lâm theo đuổi phong cách lịch lãm pha chút cổ điển. Vì vậy khi đứng cạnh bạn gái, Ngọc Lâm và Phương Linh trông rất đẹp đôi.

Chàng là nhiếp ảnh, nàng là nàng mẫu xinh xắn, 3 năm yêu yên bình cùng nhau học tập và phấn đấu của đôi trẻ khiến nhiều người ghen tỵ. Sắp tới đây, cả hai sẽ cùng du học. Người theo dõi hy vọng sẽ tiếp tục được ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của Ngọc Lâm và Phương Linh.

Ngọc Lâm sở hữu ngoại hình không thua kém hot boy. Đôi trẻ đã có 3 năm yêu ngọt ngào bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất