Học đường

Chuyện tình tuổi học trò của cặp đôi đến từ An Giang: 'Ai cũng bảo hắn 'bê đê' nên mình không đề phòng, nào ngờ…'

Nhật Minh
Chia sẻ

Những câu chuyện tình yêu tuổi học trò luôn là một trong những chủ đề được cư dân mạng thích thú. Và câu chuyện “dở khóc dở cười” của cặp đôi đến từ An Giang mới đây đã khiến nhiều người phải “cảnh giác” hơn với các anh chàng bạn thân bên cạnh.

Tuổi học trò luôn là một trong những khoảng thời gian để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất trong lòng mỗi người. Hàng cây, ghế đá, sân trường, tình cảm bạn bè, câu chuyện “say nắng” anh chàng cạnh bên, cô bạn lớp dưới,… Tất cả đã trở thành những kỷ niệm đẹp mà mãi đến những năm tháng về sau, bất chợt ai cũng mỉm cười khi nhớ về chúng.

Và mới đây, một trong số những hồi ức không thể nào quên của tuổi học trò đã được một cô bạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không thể nhịn cười, đó chính là tình yêu cùng với cậu bạn thân.

Theo chia sẻ của cô nàng, do quá tin tưởng vào cậu bạn là “trai thẳng nên thời học cấp 3, khi hai người chơi chung cùng nhau, nữ sinh đã không hề có bất cứ một sự “đề phòng” hay nghi ngờ gì cả. Cũng chính vì lẽ đó, nhưng câu chuyện ở tương lai là một điều hoàn toàn khác.

Câu chuyện tình yêu tuổi học trò của một cô bạn mới đây đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng

Cụ thể nguyên văn bài đăng tải của cô nàng như sau:

“Đấy, từ năm cấp 3 quen nhau ai cũng bảo hắn “bê đê” nên mình không cần phòng bị gì cả. Cuối cùng, bây giờ có hẳn một cục con con…

Mất lòng tin vô cuộc sống quá đi mất”.

Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đa phần người dùng đều cho rằng, thời đi học, ai mà chẳng có cho mình một đứa bạn kiểu như thế. Tuy nhiên sau khi đọc qua câu chuyện được chia sẻ phía trên, phần lớn đều phải liên lạc để khẳng định tính trung thực của những anh bạn ấy.

Liên hệ với người đăng là bạn Thảo Ngọc, cô nàng cho biết mình và chồng (Đăng Khoa - PV) đều học cùng trường THPT Nguyễn Công Trứ, An Giang.

“Tụi mình gặp nhau khi chồng mình chuyển về trường từ đầu năm 11, ban đầu thì không có gì ấn tượng đâu, đến khi đầu năm 12 thì mình mới biết tới sự hiện diện của ổng, chỉ là bình thường bạn bè đi chơi thôi. Lâu dần, chồng mình có tình cảm và ngỏ lời nên mình đã đồng ý, yêu nhau được tầm 1 năm hơn thì cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Chuyện tình yêu của bọn mình được gia đình hai bên ủng hộ và chấp nhận tổ chức đám cưới dù tuổi đời của cả 2 còn khá trẻ”, Thảo Ngọc chia sẻ.

Nói thêm về lý do kết hôn khi cả hai còn quá trẻ, cô nàng cho rằng mình và ông xã tính đến chuyện trăm năm khi đã cảm thấy thật sự đủ đầy về tình cảm chứ không hề được “bác sĩ bảo cưới”. Điều này phần nào cũng giúp cho hai bạn trẻ thật sự trưởng thành hơn trên bước đường tương lai.

Thảo Ngọc và Minh Khoa quyết định tiến tới hôn nhân khi cả hai còn khá trẻ

Được biết cặp đôi dễ thương này hiện đã có cho mình một nhóc tì hơn 1 tuổi, mặc dù cả hai còn khá trẻ con và nhiều điều vẫn chưa hòa hợp được thế nhưng cặp đôi này vẫn biết cách để vượt qua.

Cùng xem thêm một số hình ảnh vô cùng dễ thương của cô bạn Thảo Ngọc và anh chàng Đăng Khoa từng bị nghi ngờ là “3D” một thời đi học nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất