Học đường

Chùm ảnh: Xúc động cảnh học sinh Việt Đức ôm nhau khóc nức nở trong ngày chia tay tuổi học trò

Tùng Chi
Chia sẻ

Sáng nay 22/5, các bạn học sinh Việt Đức diện tà áo dài, đồng phục trắng đến tham dự lễ bế giảng. Đối với học sinh cuối cấp, đây không chỉ là lễ bế giảng như 11 năm trước mà còn là sự kiện cuối cùng các bạn được tham dự với tư cách học sinh.

Ngày cuối cùng của tuổi học trò, hẳn ai cũng nao nao vì tiếc nuối. 3 năm học dưới mái trường, bao kỷ niệm vui buồn, bao trò chơi nghịch ngợm, bao tình cảm gắn bó với thầy cô, mái trường…. giờ đây sắp dần trở thành ký ức. Nghĩ tới đó, chắc chẳng riêng học sinh Việt Đức mà tất cả các bạn trẻ SN 2000 có lẽ đều cảm thấy buồn muốn khóc.

Hôm nay 22/5, trong ngày đánh dấu thời khắc trưởng thành, cũng lại là lúc các bạn học lớp 12 trường THPT Việt Đức phải rời xa bạn bè, thầy cô. Thay vì nở nụ cười, mừng ngày ra trường, mừng một năm học vất vả cuối cùng cũng khép lại thì đến những giờ phút cuối cùng, ai nấy đều buồn, ôm nhau khóc.

Có thể khi rời xa mái trường THPT, họ sẽ bắt đầu từng bước xây dựng tương lai rực rỡ hơn. Vậy nhưng chỉ cần nghĩ đến việc sau hôm nay đã qua thời học sinh vô tư, phải ra xời thầy cô, bạn bè thì ai nấy đều thấy chạnh lòng.

Nguyễn Trần Phương Thảo - Hoa khôi THPT Việt Đức rạng rỡ trong tà áo dài trắng tinh khôi

Thời tiết sáng 22/5 khá đẹp nên các nữ sinh thoải mái với kiểu tóc xõa dịu dàng để phù hợp với trang phục áo dài

Các bạn học sinh Việt Đức tỏa sáng trong tà áo dài đồng phục.

Mọi người tranh thủ chụp ảnh cùng nhau làm kỉ niệm.

Vừa mới vui vẻ, chụp ảnh check-in lễ bế giảng chưa được bao lâu. Đến khi thầy cô tuyên bố kết thúc lễ bế giảng, các bạn nữ sinh đã lũ lượt ôm nhau khóc nức nở.

Những cô cậu học trò hàng ngày quậy phá, nghịch ngợm, nay cũng trầm lắng, xúc động khi lắng nghe những chia sẻ của cô Hiệu trưởng.

Bạn Hoa khôi ban nãy còn rất tươi tỉnh, vậy mà giờ cũng đã khóc, gương mặt lã chã đầy nước mắt.

Đứng giữa sân trường đã trở nên thân quen suốt 3 năm nay, ai nấy đều trực trào nước mắt.

Các bạn học sinh viết vội những dòng lưu bút cuối cùng.

Nhiều bạn chọn cách xin lưu bút trên chiếc áo đồng phục.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất