Học đường

Choáng váng vì bộ ảnh kỷ yếu nam nữ tạo dáng toàn tư thế nhạy cảm đang gây 'bão' MXH

Vương Phi
Chia sẻ

Những "tư thế lạ" của nhóm học sinh này trong bộ ảnh kỷ yếu khiến ai nấy xem xong đều há hốc miệng ngạc nhiên và không thể tin nổi, đây lại là ảnh kỷ niệm quãng đời học sinh của nhiều người.

Mùa chụp ảnh kỷ yếu vừa đến, khắp mạng xã hội sục sôi không khí khi người người, nhà nhà đều tranh thủ khoe ảnh đẹp của lớp mình. Khác với trước kia học sinh thường chỉ loanh quanh sân trường, Văn Miếu… để chụp ảnh thì giờ đây, teen 10x có hàng nghìn ý tưởng sáng tạo khác nhau. Thôi thì từ concept Harry Potter đến Cô Ba Sài Gòn đều được các bạn trẻ đưa vào ảnh kỷ yếu.

Tuy nhiên, bên cạnh những bộ ảnh đẹp long lanh thì đâu đó cũng xuất hiện những bộ ảnh kỷ yếu phản cảm.

Nhóm học sinh chupja nrh kỷ yếu phản cảm khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì bộ ảnh phản cảm của một lớp, nam và nữ sinh tạo dáng nhạy cảm. Nam và nữ sinh không mặc đồng phục học sinh mà vận đồ giống như khi đi biển (quần đùi hoa, áo phông) và chụp ảnh ở bãi cỏ. Nhiều bức ảnh chụp cảnh các bạn nam nữ dùng miệng để kéo áo nhau được chụp lại ở góc máy rất nhạy cảm khiến nhiều người hiểu lầm.

Ngay say khi chia sẻ, những bức ảnh này đã khiến dân mạng lên án gay gắt. “Người chụp ảnh có tâm quá, chọn toàn góc máy hiểm gây hiểu lầm”, bạn T.B chia sẻ.

Đây rõ ràng không phải lỗi của thợ ảnh mà do lỗi các bạn tạo dáng. Chụp kỷ yếu thôi có cần phải dùng miệng kéo áo nhau như vậy“, một ý kiến khác bình luận.

Một số bức ảnh phản cảm trong bộ ảnh nam - nữ sinh tạo dáng khó hiểu từng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đây là bộ ảnh kỷ yếu từng khiến dân mạng “ném đá” nhiều nhất thời gian gần đây.

Trước đó, chuyện chụp ảnh kỷ yếu phản cảm cũng từng xảy ra khá nhiều. Điển hình là vụ việc ở một lớp học, các bạn nữ mặc áo dài đã trèo, ngồi lên người rồi cởi áo nam sinh hoặc cúi xuống vùng nhạy cảm… để chụp ảnh kỷ yếu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất