Học đường

Chiêm ngưỡng độ hoành tráng của Nhà văn hóa Sinh viên giữa làng Đại học từ góc nhìn trên cao

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhà văn hóa sinh viên TPHCM cơ sở Làng đại học Thủ Đức được chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 24/10 đã mang lại cho các bạn sinh viên trong khu vực một môi trường học tập, vui chơi, sinh hoạt mới. 

Làng Đại học Thủ Đức - Đại học Quốc gia TP.HCM được biết đến là một địa điểm quen thuộc và ẩn chứa nhiều điều thú vị dành cho giới sinh viên. Những cung đường tình yêu, thiên đường ăn vặt, khu chợ đêm với đa dạng mặt hàng hay các tòa nhà với những thiết kế lạ mắt, tất cả đã khiến cho các sinh viên không ít thì nhiều cũng đều mong muốn một lần có thể check-in sống ảo tại “ngôi làng” này.

Mới đây, giới sinh viên TP.HCM lại có thể bổ sung thêm một địa điểm sống ảo vô cùng sang chảnh vào cẩm nang của mình - đó chính là Nhà văn hóa Sinh viên, nằm trong khuôn viên của Đại học Quốc gia TP.HCM (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Công trình đặt trên khu đất có diện tích 3,55 ha, được khởi công xây dựng vào cuối tháng 12/2014. Tòa nhà được thiết kế gồm bảy tầng (1 trệt, 5 lầu, 1 sân thượng mái che thang) với tổng diện tích xây dựng khoảng 30.000 m2.

Nhà văn hóa sinh viên TPHCM cơ sở Làng đại học được chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 24/10 đã mang lại cho các bạn sinh viên trong khu vực một môi trường học tập, vui chơi, sinh hoạt mới. Đây là công trình do Thành ủy và UBND TP.HCM đầu tư xây tặng sinh viên thành phố, phía Đại học Quốc gia TP.HCM hỗ trợ vị trí đất.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mắt, hiện đại với những góc nhìn từ trên cao của Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM cơ sở Thủ Đức:

Khu quảng trường, nơi được nhiều bạn đến check in vì không gian đẹp và mới lạ

Toàn cảnh Nhà văn hóa sinh viên TPHCM

Với diện tích 3.55 ha, nhà văn hóa sinh viên bao gồm khuôn viên rộng lớn, sân bóng nhân tạo, sân khấu ngoài trời,… Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ hơn cho “Làng đại học”

Sân thượng của tòa nhà

Bao quát tòa nhà với góc nhìn từ trên cao

Khu quảng trường lớn với nhiều bậc thang

Toàn cảnh khuôn viên nhà văn hóa sinh viên, vô cùng hoành tráng và hiện đại

Lối vào đại sảnh

Sân đa môn ngoài trời

Nguồn ảnh: Sinh viên Plus/Kỷ yếu Lollipop

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất