Học đường

Chỉ là nhảy lò cò vòng quanh trường nhưng nhờ 1 chi tiết này mà clip 'nhảm nhí' của nam sinh lập tức tạo bão MXH

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip có phần khá nhảm nhí nhưng hết sức đáng yêu này đang nhận về "cơn bão" lượt thích và rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Giờ ra chơi thì học sinh nên làm gì để giết thời gian? Đây có lẽ là câu hỏi quá thừa đối với “lũ quỷ” học sinh bởi vì cứ đến trường thì chúng có thể nghĩ ra vô vàn trò chơi lầy lội.

Ngồi trong lớp học cũng có trò vui như hóa thân thành người nhện, vẽ trái tim rực lửa hay hát karaoke hay như ca sĩ. Ra tới sân trường thì “lũ quỷ” lại quẩy nhạc EDM, diễn flashmob hoặc đơn giản chỉ cần nhảy lò cò thôi cũng đã đủ vui rồi.

Ảnh cắt từ clip.

Bằng chứng là mới đây, dân mạng xôn xao đoạn clip nam sinh đi vòng quanh trường học bằng cách nhảy lò cò. Động tác nhảy giật lùi kết hợp trên nền nhạc siêu cute của cậu bạn lập tức khiến mọi người chú ý. Dù chỉ là môt clip “nhảm” nhưng thần thái đáng yêu, lầy lội của nam sinh vẫn khiến dân mạng cưng muốn xỉu.

Ngoài hành động nhảy lò cò, nam sinh còn “múa may quay cuồng” với những động tác hài hước và dẻo như kẹo kéo. Trong khi cả trường đều nhìn anh bạn như một sinh vật lạ thì cậu bạn có vẻ vẫn rất vô tư hồn nhiên thể hiện diễn xuất “đỉnh cao” của mình.

Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được lồng nhạc và cắt ghép khá hay này đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người với không ít lượt thích và bình luận.

“Clip vui ghê, học sinh lầy nhất năm chính là đây”, bạn T.T chia sẻ.

“Cậu này đáng yêu nhỉ, xem clip mà cười ngất”, bạn K.L nói.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất