Học đường

Chị em sinh đôi ĐH Gia Định tại vòng sơ khảo Miss University NHG 2020: 'Quan trọng là được làm điều mình thấy hạnh phúc'

Vương Quốc Anh
Chia sẻ

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, chị em song sinh tham dự vòng sơ khảo Miss University NHG 2020 còn mang đến sự tự tin để chinh phục ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp sinh viên.

Cuộc thi Miss University NHG 2020 là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gây ấn tượng mạnh tại buổi sơ khảo đầu tiên vào buổi sáng 12/12/2019 ở trường Đại học Gia Định, là chị em sinh đôi Trương Khánh Linh và Trương Yến Linh, đến từ Bến Tre, hiện đang học ngành Ngôn ngữ Anh tại trường. Không chỉ có sắc mà còn có tài, chị em họ Trương hứa hẹn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho cuộc thi năm nay.

Em gái Trương Yến Linh (trái) cùng người chị song sinh Trương Khánh Linh.

Chị em Khánh Linh và Yến Linh chụp ảnh cùng các thí sinh tham dự vòng sơ khảo sáng 12/12 tại ĐH Gia Định.

Quan trọng là làm điều mình yêu thích

Chia sẻ nhanh tại buổi sơ khảo, cặp song Linh cho biết mình tham gia cuộc thi không chỉ vì giải thưởng đầy hấp dẫn 100 triệu, mà còn muốn tự thử thách bản thân và được làm điều mình yêu thích, khiến bản thân cảm thấy được hạnh phúc.

Người chị Khánh Linh cho biết: “Nhiều người nghĩ rằng các cuộc thi hoa khôi được tổ chức ra là để tìm kiếm người đẹp. Nhưng ngoài nhan sắc, bọn em đến đây còn với mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, được trao đổi kiến thức với các thí sinh khác.

Hai đứa em được biết, đến với cuộc thi sẽ được các giám khảo huấn luyện, cũng như được trao đổi vốn sống với các bạn thí sinh khác. Sau cuộc thi, bản thân của em nếu không được giải thưởng vẫn có được kinh nghiệm và hành trang quý giá cho quãng đường sau này của em”.

Trong khi đó, cô em gái Yến Linh chia sẻ: “Tuổi 18 là tuổi đẹp nhất đời người. Bọn em đến với cuộc thi với mục đích tạo một dấu son thật đẹp cho cái tuổi ngưỡng cửa thanh xuân này. Quan trọng hơn cả, chính là bọn em được làm điều mà mình cảm thấy hạnh phúc”.

Đến với cuộc thi không chỉ có nhan sắc

Dễ dàng nhìn thấy trong các thí sinh tham dự buổi sơ khảo, chị em Khánh Linh và Yến Linh có chiều cao tương đối khiêm tốn. Khi được đặt câu hỏi liệu đây có phải là trở ngại lớn nhất để mình tiến xa hơn trong cuộc thi, cả hai cho biết điều đó không thành vấn đề vì bản thân có nhiều điều khác để tự tin.

Cô chị gái cho biết: “Tuy hai đứa em không được cao ráo như các bạn khác, nhưng đổi lại tụi em có sự tự tin. Đến với cuộc thi, tụi em với sự tự tin sẽ thể hiện bản thân hết mình để ban giám khảo cảm nhận được, và từ đó tụi em sẽ chứng minh được chính mình”.

Không chỉ tự tin về thần thái, khả năng biểu diễn và kiến thức trí tuệ, chị em họ Trương cho biết bản thân còn tự tin về việc không ngại ngần thể hiện những mặt tốt và lan tỏa được nhiệt huyết tuổi trẻ của mình.

Bật mí nhanh về lý do tại sao có thể giữ được sự tự tin cao như vậy, em gái Yến Linh kể: “Thành tích học tập của hai em khá tốt, đặc biệt là vượt trội trong bộ môn tiếng Anh nên cả hai cùng theo học ngành Ngôn ngữ Anh ở trường Đại học Gia Định. Từ nhỏ, cả hai đã đi đến nhiều cuộc thi cấp trường, ở địa phương để ca hát, nhảy múa, nên đã quen với việc đứng trên sân khấu”.

Chưa hết, hai cô nữ sinh còn cho biết chính tuổi trẻ và sự nhiệt huyết đã giúp thổi lửa tự tin bùng cháy bên trong, từ đó có thể đặt kỳ vọng vào việc chinh phục mục tiêu cao nhất của đấu trường nhan sắc này.

5 điều về cuộc sống sinh đôi

Khánh Linh và Yến Linh là chị em song sinh chính là yếu tố gây ấn tượng mạnh ở cuộc thi. Khi được hỏi về điểm đặc biệt này và rằng liệu nó có phải là lợi thế giúp tiến sâu vào vòng trong hay không, chị em họ Trương bật mí 5 điều thú vị về chính mình.

1. Không chỉ sinh đôi mà còn giống nhau gần như 100%, nên cả hai dễ bị mọi người nhầm lẫn, thậm chí bạn bè và thầy cô gặp hằng ngày vẫn dễ dàng không nhận ra.

2. Do giống nhau quá nhiều, cả hai thường đổi chỗ trong lớp hoặc bày nhiều trò nghịch ngợm khác mà không sợ bị phát hiện.

3. Không chỉ giống nhau về ngoại hình, cả hai còn giống nhau rất nhiều về tính tình, sở thích, gu ăn mặc, các món ăn thích/ghét,… Chính vì điều này, cả hai ít khi bất hòa về chuyện ăn uống hay trang phục.

4. Thế nhưng, ngoài những chuyện bổ con mắt, bổ cái bụng ra, thì chị em thường bất đồng ý kiến về nhiều điều trong cuộc sống, dẫn đến xích mích và cãi nhau. Thế nhưng, sau mỗi cuộc tranh cãi lại nhanh chóng làm hòa và hiểu nhau hơn.

5. Sinh đôi là một điều đặc biệt nhưng không phải thế mạnh trong cuộc thi. Cả hai cho biết chính khả năng, kiến thức, sự tự tin vốn có mới giúp không chỉ chị em mà còn các thí sinh khác đi sâu hơn vào các vòng trong của cuộc thi.

Chia sẻ lời cuối trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, cả hai nhắn nhủ: “Đến với cuộc thi, cả hai đã chuẩn bị rất nhiều và vì thế cũng mong muốn có được thành tích. Ngoài ra, cũng chúc các thí sinh khác thành công vì ai cũng xứng đáng cho những gì họ đã bỏ ra”.

Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Gia Định tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Quốc Anh

Tin mới nhất