Học đường

Chặng đường trở thành Tân hoa khôi trường Báo của nữ sinh 2001

Linh Chi
Chia sẻ

Cuộc thi Sắc đẹp Press Beauty 2020 của sinh viên trường Báo đã chính thức khép lại với giây phút đăng quang đáng nhớ của nữ sinh xinh đẹp sinh năm 2001.

Tối 16/6 vừa qua, Cuộc thi sắc đẹp Press Beauty 2020 – tìm kiếm gương mặt tài sắc nữ sinh Báo chí đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn khó quên.

Top 10 thí sinh xinh đẹp tham gia tranh tài trong đêm Chung kết với các phần thi Tài năng và câu hỏi ứng xử. Bên cạnh đó, khán giả cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các nữ sinh trường Báo trong tà áo dài truyền thống và trang phục dạ hội.

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh sinh ngày 16/03/2001, đến từ lớp Xã hội học K39, gây ấn tượng với chiều cao 1m68

Vượt qua hàng trăm thí sinh, Nguyễn Khánh Linh – nữ sinh đa tài của lớp Xã hội học K39 – đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi. Hãy cùng nhìn lại chặng đường trưởng thành và khẳng định bản thân mình của Khánh Linh trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Khánh Linh được mọi người yêu mến và nhận xét là: “xinh đẹp, hoà đồng và luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực”.

Đến với cuộc thi bằng vẻ đẹp trẻ trung của cô sinh viên năm nhất, Khánh Linh gửi gắm thông điệp: “Là con gái, bạn xứng đáng được hạnh phúc, xứng đáng được yêu thương. Hãy trân trọng những gì mình đang có vì trong mỗi cá nhân đều có những vẻ đẹp tiềm ẩn riêng”. Cô nữ sinh hy vọng có thể lan toả nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng thời, thử thách và khám phá những nét đẹp tiềm ẩn của bản thân.

Phần thi Tài năng được Khánh Linh đầu tư công phu, tỉ mỉ với điệu múa “Sen Việt”. Qua đó, cô muốn ngợi ca và trân trọng vẻ đẹp mộc mạc của người con gái Việt Nam.

Bằng phong thái tự tin và tâm hồn tràn đầy nhiệt huyết, Khánh Linh đã gây ấn tượng ngay từ những chặng đường đầu tiên. Đặc biệt, trong vòng thi Bán kết vừa qua, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo và vượt qua vòng thi này với số điểm cao nhất.

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh đã khéo léo thể hiện chủ đề “từ thiện – điều phi thường từ những hành động nhỏ bé” một cách độc đáo, đậm chất nhân văn, làm hài lòng những vị giám khảo khó tính nhất.

Không chỉ sở hữu nhan sắc và tài năng, Khánh Linh còn được yêu mến hơn cả bởi tấm lòng nhân ái. Khánh Linh chia sẻ về hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa: “Mình đã từng có cơ hội tham gia thiện nguyện trước đây, nhưng có lẽ ấn tượng về chuyến đi này với mình lại sâu sắc hơn cả, có lẽ bởi mình chưa bao giờ phải dồn nhiều tâm huyết và công sức đến vậy. Cùng với những cái ôm bất chợt, những cái nắm tay, thơm má, những câu chuyện cảm động về ước mơ trở về bên gia đình, được ba mẹ chăm sóc của các em,… tất cả những điều nhỏ bé đáng yêu ấy giúp mình nhận ra rằng, tấm lòng nhân ái mà mọi người vẫn thường tôn vinh chẳng phải điều gì to tát mà có lẽ nằm trong chính những điều giản đơn ấy.”

Khánh Linh đăng quang trở thành tân Hoa khôi Press Beauty 2020.

Trong phần thi ứng xử của đêm Chung kết, Khánh Linh nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh: “Trong thời đại ngày nay, mạng xã hội đang trở nên rất phổ biến. Nếu bạn trở thành Hoa khôi Press Beauty 2020, bạn sẽ làm thế nào để tuyên truyền cho mọi người cách sử dụng mạng xã hội?”.

Trước câu hỏi mang đậm tính thời sự này, Khánh Linh đã vô cùng bình tĩnh, tự tin để trả lời một cách thông minh và khéo léo: “Là một Hoa khôi, em sẽ có những ảnh hưởng nhất định trong và ngoài Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Và em sẽ dùng sức ảnh hưởng ấy cùng Đoàn Thanh niên lan toả, tuyên truyền cách sử dụng mạng xã hội sao cho đúng đắn nhất, đồng thời, em muốn gửi gắm thông điệp: Mạng xã hội cũng cần đề cao tính pháp luật và đạo đức nhân văn.”

Khánh Linh đẹp dịu dàng trong tà áo dài tinh khôi, trang nhã, biểu tượng cho sự duyên dáng của người con gái Việt. Có lẽ chính vì vậy, Khánh Linh không chỉ giành ngôi vị quán quân, mà cô còn là chủ nhân của danh hiệu Miss Áo dài năm nay.

Không chỉ giành ngôi vị quán quân, Khánh Linh còn là chủ nhân của danh hiệu Miss Áo dài năm nay. Sau thành công này, Khánh Linh hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt nữ sinh tài sắc đại diện cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền bằng trí tuệ và vẻ đẹp nhân ái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất