Học đường

Chân dung con út ông chủ 'đế chế' Huawei - Nữ sinh Harvard đẹp như nữ hoàng, giỏi giang toàn tập

Đinh Anh
Chia sẻ

Không chỉ đam mê viết code mà, Annabel Yao, con gái ông trùm Huawei còn đam mê ballet và thời trang. Cô nàng thành công trong nhiều lĩnh vực và đặc biệt là sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Nhắc đến cái tên Huawei chắc nhiều người đã cảm thấy quá quen thuộc. Hiện nay, tập đoàn đa quốc gia này được đánh giá là nhà cung cấp thiết bị mạng và viễn thông lớn nhất thế giới. Từ năm 2018, Huawei là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới.

Nắm giữ cương vị là người đứng đầu tập đoàn này, ông Nhậm Chính Phi được đánh giá là tỷ phú tầm cỡ thế giới. Những câu chuyện bên lề về gia đình ông Phi luôn trở thành đề tài săn lùng của báo giới và cư dân mạng. Một trong những người con của ông nhận được sự chú ý đặc biệt là cô út Annabel Yao.

Sinh năm 1998 tại Vân Nam, Trung Quốc, Annabel Yao gây sốt bởi xinh đẹp và đa năng. Cô bạn hiện tại đang theo học ngành khoa học máy tính tại đại học Harvard. Đây là một ngành có khối lượng các môn nhiều và căng thẳng.

Nữ sinh được đánh giá là người toàn tài khi vừa đam mê code và yêu thích thời trang, PR cũng như lĩnh vực giải trí. Trong vũ hội Le Bal des Debutances in Paris dành cho những cô gái trong độ tuổi 16-22 đến từ nhiều nước trên thế giới, Annabel Yao đã vinh dự được chọn để biểu diễn điệu nhảy waltz mở màn cho lễ hội vào tháng 11.

“Là những người có nhiều đặc quyền hơn những người khác, điều quan trọng đối với chúng tôi là giúp đỡ những người có ít cơ hội hơn mình“, cô nàng từng chia sẻ.

Annabel Yao.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực

Ngoài ra cô còn có niềm đam mê vô cùng lớn với bộ môn ballet

“Tôi không nghĩ mình sẽ là kĩ sư phần mềm nhưng có lẽ tôi sẽ ở bên quản lý nhiều hơn. Tôi thích kết nối xây dựng. ”, cô nàng chia sẻ về những dự định tương lai.

Dù được sinh ra trong một gia đình có địa vị tuy nhiên cô nàng lại tỏ ra khá khiêm tốn. Yểu điệu xinh đẹp, học giỏi ở trường và có tấm lòng lương thiện, khiêm tốn, Annabel Yao chính là hình mẫu lý tưởng mà mọi người đều mơ ước.

Mùa hè vừa qua, cô bạn đã có chuyến thực tập tại tập đoàn Microsoft - vị trí mà rất nhiều du học sinh Việt mơ ước chạm tay tới.

Cùng theo dõi một vài hình ảnh về cô nàng đa tài này

Có thể thấy cô nàng đã sở hữu nụ cười tươi, gương mặt phúc hậu ngay từ khi còn nhỏ

Cô gái tài năng trong bộ váy công chúa vô cùng xinh đẹp

Phong cách thời trang có cá tính riêng của Annabel Yao khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất