Học đường

Chấm thi THPT quốc gia: Đề vừa sức, TP.HCM ghi nhận 20 điểm 10 môn Ngoại ngữ

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đề thi Ngoại ngữ năm nay được nhiều thí sinh đánh giá là vừa sức, và kết quả chấm thi ghi nhận được tại TP.HCM cũng phần nào phản ánh điều này.

Sáng ngày 8/7, theo thông tin Vietnamnet cập nhật từ Phòng khảo thí và kiểm định Chất lượng Sở GD-ĐT TH.HCM, cụm thi này đã ghi nhận 20 điểm 10 bộ môn Ngoại ngữ trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.

Nhận xét về đề thi Ngoại ngữ, báo Kinh tế Đô thị đưa ra đánh giá là “vừa sức với thí sinh” nhưng “khó được điểm cao”. Dù vậy, việc ghi nhận tới 20 điểm 10 tuyệt đối của bộ môn này tại cụm thi TP.HCM cũng phần nào giúp nhiều thí sinh có thể thở phào nhẹ nhõm.

Đề thi các môn trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua được nhận định là có tính phân loại cao và không dễ để đạt điểm tuyệt đối.

Người đại diện Sở cho biết thêm, hiện tại Sở đã chạy xong phổ điểm của 3 bộ môn là Toán - Văn - Ngoại Ngữ. Dự kiến trong ngày hôm nay (8/7) và ngày mai (9/7), điểm số của các môn còn lại cũng sẽ được hoàn thiện.

Trước đó, cụm thi này cũng đã ghi nhận 1 điểm 10 môn Toán và 5 điểm môn Ngữ văn trong đợt thi năm nay.

Phần lớn đề thi của các bộ môn trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay được nhận định là có tính phân loại cao. Dù vậy, theo bước đầu ghi nhận, kết quả chấm thi của nhiều bộ môn như Ngoại ngữ, Ngữ văn được cho là tương đối khả quan.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất