Học đường

Hình ảnh cậu nhóc bị crush cho leo cây trước cổng trường vào ngày nhập học khiến CĐM bật cười với tình yêu 'chưa kịp nở đã tàn'

Hoàng An
Chia sẻ

Cu cậu ngồi xổm đợi trước cổng trường trong bộ dạng bồn chồn, tay chống cằm đứng ngồi không yên vì lời hứa cùng nhau đến sớm trong ngày khai giảng với cô bạn tên Lan khiến cư dân mạng không khỏi bật cười trước chuyện tình gà bông thời ngốc xít.

Câu chuyện được chia sẻ với nội dung rằng anh trai đưa em đến trường ngày nhập học năm học mới, vì đã có kèo hẹn với “crush” cùng bàn từ trước nên cậu bé đã bỏ công ăn mặc chỉn chu, đến sớm hơn thường lệ để ga lăng đợi bạn nữ. Tuy nhiên vừa cảm nắng lần đầu, cậu nhóc đã có ngay một bài học “nhớ đời” trong cuộc hẹn với cô bạn tên Lan sau kì nghỉ hè ở trường làm mọi người càng tin vào câu nói: “Con gái thật khó hiểu”!

Cậu nhóc thấp thỏm ngồi đợi trước cổng trường. Ảnh: Tổ Lái

Hỏi ra mới biết, cậu bé đã thổ lộ với bạn nữ cùng bàn trước kì nghỉ hè, cả hai cùng đinh ninh hứa sẽ gặp riêng nhau trước ngày đi học lại: cùng nhau đi ăn sáng sau đó đi dạo xung quanh một lát. Thực tế không như tưởng tượng đã khiến cậu bé chờ đợi trong bộ dạng vừa đáng yêu vừa… tội nghiệp.

Và đứng ngồi không yên…khi bị crush cho leo cây. Ảnh: Tổ Lái

Anh trai đưa đi học chia sẻ: “Nhìn nó cứ thấp tha thấp thỏm đứng không được mà ngồi cũng không yên. Xem bộ dạng của nó lúc ấy vừa hài lại vừa tội. Tao ở đây mà cũng không nỡ bỏ về vì sợ nó tủi thân”. Từ đó thanh niên cũng rút ra một kết luận: “Trong những giây phút quan trọng thì đừng nên tin lời con gái”.

Bộ dạng vừa hài vừa tội của cậu bé khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười. Ảnh: Tổ Lái

Khởi đầu từ một tình bạn trong sáng không mấy suôn sẻ, tuy cậu bé đã quay vào ô “leo cây” nhưng đây vẫn là kỉ niệm đáng nhớ với crush tên Lan của cậu nhóc, ấy mới hiểu lời hứa gió bay như thế nào sau một kì nghỉ hè dài gần ba tháng. Hình ảnh sau khi đăng tải đã thu hút cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước, đặc biệt với những bạn đã từng rơi vào tình huống này dù ở lứa tuổi, thời điểm nào.

“Bài học đầu tiên bao giờ cũng là bài học đắt giá nhất”

“Mình tò mò cô bạn tên Lan kia thật, không biết mặt mũi như thế nào mà để cu cậu xao xuyến thế kia”

“Chuyện tình thời răng sữa đáng yêu đây mà!”

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất