Học đường

Cập nhật: Những trường đại học cho sinh viên đi học trở lại từ 9/3

Nhật Minh
Chia sẻ

Tính đền chiều ngày 8/3, đã có một vài trường thông báo yêu cầu sinh viên nhập học trở lại từ thứ hai – 9/3.

Cụ thể, chiều 7/3, trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) đã có thông báo cho sinh viên toàn trường bắt đầu quay trở lại nhập học từ ngày 9/3.

Trước đó, tối ngày 6/3, thông tin từ trường ĐH Y dược TP.HCM cho biết, sinh viên, học viên của trường sẽ bắt đầu đi học từ thứ hai, ngày 9/3.

Nhiều trường đại học, trong đó có trường ĐH Y dược TP.HCM mới đây đã có quyết định cho sinh viên nhập học trở lại từ thứ hai, 9/3

Ông Trần Diệp Tuấn, Hiệu trưởng trường ĐH Y dược TP.HCM chính là một trong số những người kiến nghị nên để sinh viên ngành Y quay trở lại trường vào đầu tuần sau.

Ông Tuấn cho biết, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19, sinh viên Y khoa đã có cho mình những kiến thức cơ bản trong công tác phòng chống dịch. Chính vì thế, đây sẽ là đội ngũ dự bị cho TP.HCM khi thiếu hụt nguồn y bác sĩ nếu dịch COVID-19 bùng phát.

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: Học viên cao học, sinh viên làm đề tài tốt nghiệp, thực tập ngoài trường bắt đầu học lại từ ngày 9/3; sinh viên tiếp tục học online đến hết ngày 15/3 như kế hoạch đã triển khai trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất