Học đường

Cận cảnh sân khấu mới toanh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20: 'Mới mẻ, tươi trẻ và đúng với tinh thần của tuổi 20'

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong tập phát sóng chiều 17/11, nhiều khán giả truyền hình đã không khỏi bất ngờ trước sân khấu mới toanh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

Olympia từ lâu đã trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất của VTV, đáng nói hơn, đây còn được xem như là một trong những gameshow “cao tuổi” nhất và thu hút một lượng đông đảo học sinh THPT đăng ký tham gia.

Bước sang chặng đường năm thứ 20, ban biên tập của chương trình đã không ngừng thay đổi format lẫn bối cảnh để làm sao cho mỗi chương trình, mỗi số phát sóng đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Và không để mọi người thất vọng, sau những lần “úp mở” thì trong số phát sóng trưa 17/11, sân khấu mới toanh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 đã chính thức lộ diện. Bên cạnh việc thay đổi phông màu của sân khấu (sáng hơn so với sân khấu cũ) thì những ánh đèn led lấp lánh cũng được trang bị để sao cho từng góc ảnh trên truyền hình đều được xuất hiện một cách đẹp nhất, lộng lẫy nhất.

Sân khấu “sáng lấp lánh” của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, cả hai MC Ngọc Huy và Diệp Chi đều không ngớt lời để khen tặng cho bối cảnh mới của Đường lên đỉnh Olympia. MC Diệp Chi nêu lên nhận xét của mình khi được anh chàng dẫn chung Ngọc Huy hỏi về bối cảnh của sân khấu mới: “Rất mới mẻ, rất tươi trẻ và nó rất đúng với tinh thần của tuổi 20”.

Không những thế, bối cảnh của sân khấu năm thứ 20 còn nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, tính mới mẻ, hiện đại này sẽ khiến cho chương trình năm nay tăng phần sôi động, kịch tính hơn.

Màn trò chuyện của hai MC khi là những người đầu tiên được đứng trên sân khấu mới của Đường lên đỉnh Olympia. Clip: VTV

Trong cuộc thi tuần phát sóng chiều ngày 17/11 là cuộc đối đầu giữa 4 thí sinh: Nguyễn Công Đức (THPT Nguyễn Thương Hiền, TP.HCM); Bùi Toàn Thắng (THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng); Nguyễn Hồng Nhung (THPT Thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái) và Phạm Đắc Nhật Huy (THPT Phạm Phú Tứ, Quảng Nam).

Cả 4 thí sinh đều cống hiến cho người xem những phần rượt đuổi đầy thú vị, thế như thí sinh Bùi Toàn Thắng đến từ Hải Phòng đã thể hiện đẳng cấp của mình khi xuất sắc về đích và mang về chiếc vòng nguyệt quế với tổng điểm là 360, bỏ xa các thí sinh còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất