Học đường

Cận cảnh dung nhan của nữ sinh ĐH Greenwich - 'Em gái mưa' hot nhất MXH kiêm tình địch đáng gờm của Nhã Phương

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Vào vai "em gái mưa" trong bộ phim ăn khách trên sóng VTV3 - "Ngày ấy mình đã yêu", nữ sinh Tam Triều Dâng của ĐH Greenwich gây chú ý khi thể hiện diễn xuất tốt cùng gương mặt vô cùng khả ái.

Chắc chắn trên đời này, chẳng có cô gái nào lại cảm thấy dễ chịu khi nghe nói đến cụm từ em-gái-mưa. Nhân vật ấy hẳn là một điều gì đó rất khó tả và vô cùng khó chịu, ức chế. Nỗi niềm ấy dường như đã được đạo diễn bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” lắng nghe và thể hiện xuất sắc qua nhân vật Dung - một cô em gái mưa điển hình, luôn tỏ vẻ ngây thơ, dễ khóc nhưng thật ra hành động thì lại có phần “cáo già”.

Hóa thân vào nhân vật Dung, nữ sinh Tam Triều Dâng - ĐH Greenwich khiến người khác ấn tượng bởi vẻ mặt xinh đẹp nhưng thái độ và cách hành xử lại vô cùng khó chịu. Nhờ diễn xuất tốt mà nhân này bị khán giả ghét cay, ghét đắng.

Thế nhưng có lẽ cũng vì ghét mà mọi người quan tâm tới Dung nhiều hơn. Sự thật là tất cả các phân cảnh có mặt Dung đều được dân tình chú ý. Mọi người thậm chí còn cắt lẻ từng đoạn clip về “em gái mưa” và chia sẻ rầm rộ trên mạng. Thật không ngoa khi nói rằng, thời điểm này, Tam Triều Dâng đang trở thành em gái mưa hot nhất mạng xã hội.

Trong phim, Dung là “em gái mưa” của nhân vật Nam - Bạn trai của Hạ (Nhã Phương). Nhã Phương và Triều Dâng có những màn đối đáp vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, sau khi đoạn clip “em gái mưa ghen ngược” với nhân vật Hạ được lan truyền trên mạng xã hội thì ai cũng tò mò, muốn tìm hiểu xem rốt cuộc, Tam Triều Dâng là ai mà lại có thể trở thành đối thủ đáng gờm của Nhã Phương trên màn ảnh nhỏ.

Phân cảnh em gái mưa ghen ngược khiến dân tình phát sốt. Nguồn clip: Mutex.

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1998 - Tam Triều Dâng không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Triều Dâng hiện tại vừa là diễn viên, vừa là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Greenwich (Việt Nam).

Khi thực hiện 2 công việc cùng lúc thì bao giờ cũng có những khó khăn nhất định. Nhưng mình đã quen với việc vừa học vừa theo đuổi nghệ thuật nên cũng đã có sự chuẩn bị tương đối để đảm bảo được cả hai. Theo nền tảng từ trước, mình vẫn có thể hoàn toàn thực hiện việc theo đuổi nghệ thuật của mình mà không phải chia thời gian cho những hoạt động khác. Chính điều này mình lại muốn thử thách chính bản thân mình hơn“, nữ sinh từng chia sẻ với báo chí.

Triều Dâng tiết lộ, cô bắt đầu thích diễn xuất từ khi còn là học sinh tiểu học và nhận được vai diễn đầu tiên năm 13 tuổi. Sau đó, vì quá yêu thích được làm diễn viên, Triều Dâng xin cha mẹ đi diễn với lời hứa là sẽ học giỏi để được đóng phim.

Dưới đây là một số bức ảnh ấn tượng của cô bạn:

Triều Dân hóa thân thành nhân vật Dung trong phim “Ngày ấy mình đã yêu”.

Cô trở thành một nàng em gái mưa xuất sắc khiến khán gải ghét cay ghét đắng.

Phân cảnh ấn tượng khi nhân vật của Triều Dâng ghen ngược với Hạ (Nhã Phương).

Nhân vật Dung có vẻ ngây thơ, dễ khóc nhưng hành động lại khá cáo già, là đối thủ đáng nể của Nhã Phương.

Nhan sắc ngoài đời thực của Triều Dâng.

Hot girl 9x bén duyên với nghệ thuật thứ 7 từ sớm qua các vai diễn trong Chuyện làng bè, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ bà Nguyệt, Biệt đội 12A1, Thần tượng… Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng được nhiều người dành tình cảm yêu mến.

Khi đang được công chúng quan tâm, Tam Triều Dâng bất ngờ “ở ẩn” sau khi tốt nghiệp THPT. Thời gian gần đây, cô bắt đầu quay lại showbiz và nhận được nhiều sự chú ý.

Thân hình gợi cảm của Triều Dâng.

Vẻ xinh đẹp rạng ngời của Triều Dâng.

Trong phim, chính Triều Dâng là nguyên nhân khiến mối tình của Nam và Hạ (Nhã Phương thủ vai) ngày càng xa cách hơn.

Một só shoot hình long lanh khác của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất