Học đường

Trước 'giờ G' chung kết 'Miss University NHG 2020', thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu nghĩ gì?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vì khá hồi hộp và lo lắng nên những thí sinh Trường Đại học Bà Rịa- Vũng Tàu đã cố gắng chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho đêm chung kết 'Miss University NHG 2020'.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết “Miss University NHG 2020” Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ chính thức diễn ra để tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa khôi.

Đến thời điểm hiện tại, Top 20 đang cố gắng chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất từ trang phục, kỹ năng biểu diễn và nhất là tâm lý để có thể tỏa sáng trên sân khấu vào đêm chung kết tối nay (3/1/2020).

Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có ít nhiều kinh nghiệm khi trải qua vòng sơ khảo, nhưng các thí sinh không tránh khỏi tâm trạng hồi hộp trước đêm chung kết “Miss University NHG 2020”.

Thí sinh Cao Kiều Tiên (SBD 035) cho biết bản thân đang cảm thấy vừa hào hứng vừa lo lắng. Hào hứng vì đây sẽ là cơ hội để 20 thí sinh nói chung và Kiều Tiên nói riêng được tỏa sáng, lo vì không biết mình có hoàn thành tốt những phần thi trong đêm thi mang tính quyết định này hay không. Kiều Tiên cũng cho biết thêm cô cảm thấy phần trình diễn váy dạ hội là khó nhất, bởi lẽ đây là lần đầu tiên cô mặc loại trang phục này. Tuy nhiên, hiện tại, thí sinh mang SBD 035 đang cố gắng khắc phục và hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn tốt nhất.

Thí sinh Cao Kiều Tiên - SBD 035

Cùng cảm xúc với Kiều Tiên, thí sinh Trương Thị Mỹ Lệ (SBD 026) chia sẻ: “Hiện tại mình đang có rất nhiều cảm xúc nhưng nhiều nhất vẫn là hồi hộp. Ngoài những giờ tập với các bạn và người hướng dẫn, mình còn tranh thủ tập thêm ở nhà và bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi”. Mỹ Lệ cũng cho biết thêm, trong những vị giám khảo, cô ấn tượng nhất với Trác Thúy Miêu: “Lúc mới gặp cảm thấy giám khảo Trác Thúy Miêu rất nghiêm và khó tính nhưng sau khi tiếp xúc mới thấy rằng chị rất tâm lý và tận tình với thí sinh”.

Thí sinh Trương Thị Mỹ Lệ - SBD 026

Giám khảo Trác Thúy Miêu

Thí sinh Trần Thị Gái (SBD 021) chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy hồi hộp nhưng cô luôn nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh, cố gắng chuẩn bị mọi thứ cho đêm chung kết một cách tốt nhất. Với thí sinh mang SBD 021, tâm lý là yếu tố quan trọng nhất, tâm trạng thoải mái, bản lĩnh vững vàng mới có thể giúp thí sinh tự tin và tỏa sáng trên sân khấu. Trần Thị Gái cũng tiết lộ rằng cô thấy phần thi ứng xử là khó nhất, bởi lẽ nó đòi hỏi sự phản ứng nhanh nhạy trong thời gian ngắn, khả năng diễn đạt, thuyết phục người nghe và hơn hết là phải có vốn kiến thức đủ rộng.

Thí sinh Trần Thị Gái - SBD 021

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất