Học đường

Cách uống nước lén hay 'ăn vụng' bá đạo của đám học sinh

Nhật Minh
Chia sẻ

Đối với sự sáng tạo vượt bậc của nhiều bạn học sinh thì hiện nay, ngay cả việc ăn vụng trong giờ học cũng dần trở thành một trong những điều vô cùng đơn giản.

Từ lâu, việc ăn vụng trong giờ học đã trở thành một trong những điều cấm kỵ đối với bất kỳ một ngôi trường nào. Tuy nhiên đối với nhiều bạn học sinh, mặc dù nằm trong những điều “cấm” trong nội quy, thế nhưng đây là chuyện mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn thử một lần trong quãng thời gian cắp sách đến trường của mình.

Và đối với các cô cậu học sinh, những người vốn đã quen thuộc với câu thành ngữ “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” thì việc làm thế nào để qua mặt giáo viên đứng lớp là một điều không quá khó khăn.

Mới đây, cư dân mạng đã được phen dậy sóng khi một “trend” mới xuất phát từ giới học sinh đã được ra đời. Để giải cơn khát trong quá trình ngồi học, đồng thời thử cảm giác một lần ăn vụng trong lớp, các bạn trẻ đã nghĩ ra một cách không thể nào độc đáo hơn.

Cho nước vào tay áo khoác

Sau đó cho lên miệng

Rồi chỉ việc ngồi hút mà thôi… Ảnh: Nguyễn Hương Giang/Group Trường Người Ta

Các cô cậu học trò đã cho những loại thức uống hộp vào tay áo khoác, sau đó vờ như đang chăm chú nghe giảng bài để qua mắt được giáo viên đứng lớp. Trào lưu này nhanh chóng được hưởng ứng và được nhiều bạn trẻ “cover”, tạo nên một làn sóng “trend” mới trên mạng xã hội.

Còn đây là cách của một nam sinh khi quên uống sữa vào giờ ra chơi. Ảnh: Nguyễn Khắc Toàn/Group Trường Người Ta

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Một số người dùng còn để lại những câu chuyện “dở khóc dở cười” hoặc kỷ niệm về thời học sinh của mình khiến cho nội dung bài đăng trở nên đa dạng hơn.

Bạn B.C nhận xét: “Kiểu này thì chắc sau này học sinh làm diễn viên hơi bị nhiều rồi”.

Người dùng X.Đ thì chia sẻ: “Lúc trước toàn ăn lén, ăn lút không chứ có nghĩ ra được các kiểu như vậy đâu”.

“Nhớ hồi lần đi học, ăn vụng trong lớp học bị cô phát hiện. Thế là cô bắt phải ăn hết đống đồ ăn đó mới được ra về. Nghĩ lại vẫn còn thấy vui!” - Tài khoản H.H kể lại kỷ niệm thời học sinh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất