Học đường

Cả một trời soái ca tranh tài tại 'Rung chuông vàng' phiên bản học sinh tìm hiểu về Tết Nguyên đán

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân sự kiện này, dân tình đã "khui" ra không ít trai đẹp đúng chuẩn soái ca.

Sự kiện cuối năm có lẽ là một ngày hội thật sự đối với các cô cậu học sinh. Đây không chỉ là dịp để các bạn có thêm kỷ niệm đẹp cùng bạn bè, thầy cô mà còn là cơ hội để biết được nhiều gương mặt trai xinh gái đẹp khác đang theo học tại trường. Cuộc thi “Rung chuông vàng” của THPT FPT là một ví dụ điển hình., không ít các nam thanh nữ tú ẩn dật bỗng được phát hiện và nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán.

Tham gia chương Rung chuông vàng là 120 bạn học sinh học sinh FP được chọn từ 39 lớp, từ 10A1 đến 12A9. Chương trình năm nay có 20 câu hỏi và bộ câu hỏi theo chủ đề môn học. Mỗi thí sinh có 30s để suy nghĩ và viết đáp án.

Bên cạnh các thành viên của BTC làm nhiệm vụ giám sát, trọng tài, còn có Ban cố vấn là các thầy cô giáo nhằm giải đáp những câu hỏi hóc búa hay phân xử những câu hỏi… gần đúng.

Với rất nhiều thí sinh tham dự, một nam sinh đã bất ngờ được chú ý nhờ khoảnh khắc mặc áo dài khăn đóng, đang ngồi vẩn vơ suy nghĩ của mình. Theo chia sẻ, tên thật của nam sinh này là Vương Bảo Khánh, cậu đang học lớp 10. Bản thân Khánh khá kín tiếng nên cảm thấy bất ngờ, bỡ ngỡ khi được thông báo mình đang được chú ý trên mạng xã hội.

Cậu cho biết: “Tự nhiên facebook em xuất hiện rất nhiều thông báo, cứ tầm vài giây đã có 1 lời mời kết bạn rồi. Xong có nhiều người còn bình luận vào ảnh của em nữa, người nhà hoặc bạn bè em nhìn thấy xong hỏi, em cũng thấy hơi khó xử.”

Khánh chia sẻ thêm rằng bản thân có sở thích với ca hát và sẽ dự định đi du lịch trong một vài năm tới. Vì ngại bị bàn tán và hiện tại chỉ muốn tập trung cho việc học, Khánh xin phép không chia sẻ quá nhiều về bản thân mình.

Giữa rất nhiều bức ảnh trong cùng album, bức ảnh của riêng bạn trai này đã nhận được lượt thích, bình luận nhiều vượt trội. Cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ đã dành nhiều lời khen như: ‘Bạn này nhìn thư sinh quá', ‘Con trai mà bàn tay đẹp thế nhỉ?', ‘Mặt nai tơ, đeo kính cận, siêu phẩm đây rồi',… Và dĩ nhiên, info của cậu chàng chính thứ mà hội nữ sinh kiếm tìm nhiều nhất.

Ngoài Bảo Khánh ra, THPT FPT còn có rất nhiều soái ca, soái tỷ cực hút mắt nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất