Học đường

Bức ảnh đôi bạn nắm chặt tay nhau khi chờ đèn đỏ khiến CĐM xuýt xoa: Ngôn tình ngay giữa đời thực là có thật!

Mai Ninh
Chia sẻ

Đôi trai gái nắm chặt tay nhau khi đứng chờ đèn đỏ khiến dân mạng xôn xao: “Ngôn tình ngọt lịm ngay giữa đời thực”!

Trong quãng đời đi học của mình nếu có một người bạn để đồng hành trên suốt quãng đường đến trường đó là một điều may mắn. Dù bạn là nam hay nữ thì tình yêu thuở còn học trò bao giờ cũng đẹp đẽ và đầy mộng mơ.

Các đôi yêu nhau có thể thể hiện mọi cung bậc cảm xúc bên nhau đậm chất ngôn tình như che ô cho nhau giữa trời mưa, cởi áo khoác cho đối phương hay quàng khăn khi trời trở lạnh. Tất cả những hành động lãng mạn ấy đều có thể khiến dân F.A ghen tị.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đôi nam nữ nắm chặt tay nhau trong lúc chờ đèn đỏ trên đường khiến ai nấy nhìn vào cũng xốn xang. Đó là hành động vừa đáng yêu vừa chân thành của những đôi bạn trẻ yêu nhau. Cụ thể, đôi bạn này trong lúc đang đi học, mỗi người một xe máy riêng nên đã đưa tay nắm lấy nhau lúc chờ tín hiệu đèn giao thông.

Bức ảnh khiến nhiều người xuýt xoa vì ghen tị tình yêu của đôi bạn này.

Nhìn vào cử chỉ âu yếm của bạn nữ, cái nắm tay thật chặt của bạn nam, đích thị như cặp đôi vừa mới bước ra từ ngôn tình xuất hiện ngay giữa đời thực. Theo biển số xe, hai bạn trẻ này đều là người ở Hà Nội, đang đứng chờ đèn ở đoạn rất giống với ngã tư Khuất Duy Tiến.

Bức ảnh được đăng lên mạng xã hội kèm với dòng chữ: “Không nỡ bấm còi” nhận được rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng. Có tới hơn 30k lượt like và thể hiện cảm xúc đối với bức ảnh.

Bạn Bảo Kỳ bày tỏ: “Thương thế, làm nhớ thời đi học ghê.”

Bạn Minh Anh cũng chia sẻ: “Chắc đây là lúc vừa mới đi học về, sắp chia xa nên nắm tay lưu luyến. Làm mình nhớ lại tình yêu thuở học trò quá.”

Bạn Mai Linh bình luận: “Đáng yêu như thế này sao nỡ bóp còi được.”

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất