Học đường

Bộ trang phục tái chế ‘0 đồng’ khiến cộng đồng mạng trầm trồ, đáng chú ý hơn cả phải nhắc đến nhan sắc trong trẻo của ‘model’

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ giỏi trong việc học tập mà ngày nay, các cô cậu học sinh còn sáng tạo ra những món đồ, trang phục độc đáo khiến cư dân mạng phải vỗ tay thán phục.

Thời học sinh, ngoài công việc mỗi ngày đến lớp để trau dồi thêm nguồn tri thức vô tận thì đâu đó những hoạt động đoàn, hội, của lớp, của trường sẽ giúp các cô cậu học sinh có thêm được những kỹ năng cuộc sống, giúp ích rất nhiều cho tương lai. Và một trong số đó chính là các hoạt động ngoại khóa.

Mới đây, để hưởng ứng hoạt động ngoại khóa môn tiếng Anh với chủ đề “Environmental pollution”, các bạn học sinh đến từ Hải Dương đã cho ra đời một bộ trang phục vô cùng độc đáo chỉ bằng những túi bóng, lá cây và giấy.

Bộ trang phục từ túi bóng, giấy và lá cây đến từ các bạn học sinh tỉnh Hải Dương

Người thiết kế bộ trang phục có 1-0-2 này chính là bạn Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 11B, trường THPT Nhị Chiểu. Chia sẻ về ý tưởng của bộ trang phục, nữ sinh này chia sẻ: “Đây là thiết kế của mình trong một buổi hoạt động ngoại khóa, bọn mình tái chế từ những chiếc túi ni-lông, sau đó nhặt lá ở sân trường đính vào để tạo một số điểm nhấn. Do mùa này sân trường cũng ít là khô nên cũng gây khó khăn cho nhóm tìm vật liệu”.

Thiết kế độc đáo này đã nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng

Cụ thể, những hình ảnh về bộ trang phục này đã được một tài khoản đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta và nhận về vô số ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng.

Đa số người dùng đều bày tỏ sự thích thú của mình trước sáng tạo của các cô cậu học trò, số khác cũng không tiếc để dành những lời ngợi khen cho nhan sắc “trong trẻo” của model diện trang mình phục trang phục bảo vệ môi trường.

Được biết, cô nàng mẫu ấy có tên là Trần Linh Ngân, là bạn chung lớp với bạn Anh Thư - chủ nhân bộ thiết kế. Linh Ngân chính là một trong những “hotgirl” của lớp và còn sở hữu chiều cao hơn 1m7 mà bao cô nàng mơ ước.

Tuy vậy, nhan sắc của cô bạn “model” cũng khiến cư dân mạng không khỏi “say nắng”

Ảnh: Nguyễn Anh Thư/Trường THPT Nhị Chiểu

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất