Học đường

Bộ ảnh trước và sau khi phòng ký túc xá được các nàng sinh viên tân trang lại thành những 'cung điện' sang chảnh

Theo Helino
Chia sẻ

Cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc trước và sau khi các nàng sinh viên biến phòng ký túc xá nhàm chán của mình thành nơi ở đẹp tựa như cung điện.

Một năm học mới lại đến, đã đến lúc các sinh viên phải chào tạm biệt gia đình để quay trở lại với “ngôi nhà thứ hai” của mình - phòng ký túc xá.

Là nơi để sinh hoạt, nghỉ ngơi, hay thậm chí để tiệc tùng sau những giờ học áp lực, ký túc xá phải luôn giữ được sự gọn gàng ngăn nắp thì chủ nhân của nó mới có thể thoải mái được.

Nhưng với những cô nàng “bánh bèo” dưới đây, chỉ sạch sẽ thôi là vẫn chưa đủ.

Họ đã biến những căn phòng vốn buồn tẻ của mình thành những tổ ấm riêng thực sự, một số phòng sau khi được “độ lại” còn trông không khác gì cung điện bởi cách bài trí vô cùng sang chảnh.

Cô nàng sinh viên Lindy Goodson cùng người bạn cùng phòng của mình đã biến căn phòng đơn điệu này (trái) thành một nơi ấm cúng với đèn ngủ vàng, rèm cửa màu hồng và các loại chăn, ga, gối và đệm vô cùng đáng yêu khác.

Delaney Patrice - sinh viên trường Đại học Hampton, đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh trước và sau khi căn phòng của mình được “lên đời”. Nhìn cũng cá tính hơn hẳn các bạn nhỉ?

Căn phòng này từng trông không khác gì phòng giam giữ tù nhân trước khi được chủ tài khoản Instagram có tên AMya Cianna biến thành phòng ngủ công chúa với gam màu hường nổi trội.

Cô nàng Skylar Bantz đã tận dụng không gian nhỏ hẹp này để biến căn phòng thành một chỗ ở vô cùng tiện nghi.

Cô nàng Skylar Bantz đã tận dụng không gian nhỏ hẹp này để biến căn phòng thành một chỗ ở vô cùng tiện nghi.

Nếu chỉ sạch sẽ thôi thì vẫn chưa đủ, hai cô nàng đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho căn phòng từng trông rất tẻ nhạt, lại còn hở mấy mảng gạch trông hết sức vô duyên ra nữa chứ.

Căn phòng nhỏ xíu với tấm nệm nhỏ, thành căn phòng sang chảnh với phong cách cực “bánh bèo”.

Tuy nhiên, những căn phòng này vẫn chỉ dừng lại ở mức “đẹp” mà thôi. Còn nếu để đánh giá là “tuyệt vời”, thì những cung điện dưới đây mới là xứng đáng để lọt vào danh sạch các ứng cử viên cho danh hiệu “Ký túc xá sang chảnh nhất”.

Những căn ký túc này được đầu tư rất nhiều thứ, từ ga trải giường và những chiếc gối lông đến màn che sọc trắng hồng.

Các cô nàng sinh viên này đã thực sự có gu trong việc biến không gian riêng tư của mình thành một “cung điện” mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

“Động Bánh Bèo” của nàng Kaelyn Odom, nhìn đã thấy chói mắt vì có quá nhiều màu sắc.

Còn căn phòng này trông không khác gì phòng của nàng ca sĩ Hannah Montana từng một thời là thần tượng các bé gái trên kênh Disney.

Tuy những chiếc chăn giả da đã làm tăng thêm phần ấm cúng cho căn phòng, song cái bàn uống cà phê của đôi bạn Lydia Gratwick và Maggie Farmer mới là thứ nổi bật nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất