Học đường

Bộ ảnh kỷ yếu đẹp như phim Hàn của sinh viên ĐH Nông Lâm tại Nhà văn hóa sinh viên TPHCM

Sơn Ca
Chia sẻ

Không bỏ lỡ địa điểm mới toanh đó chính là Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM, mới đây, lớp DH16KT thuộc khoa Kinh Tế của trường ĐH Nông Lâm TPHCM vừa cho ra đời bộ ảnh kỷ yếu cực đẹp mắt.

Làng Đại học Thủ Đức - Đại học Quốc gia TP.HCM được biết đến là một địa điểm quen thuộc và ẩn chứa nhiều điều thú vị dành cho giới sinh viên. Mới đây, giới sinh viên TP.HCM lại có thể bổ sung thêm một địa điểm sống ảo vô cùng sang chảnh vào cẩm nang của mình - đó chính là Nhà văn hóa Sinh viên, nằm trong khuôn viên của Đại học Quốc gia TP.HCM (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế theo phong cách hiện đại, Nhà văn hóa sinh viên TPHCM đã mang lại sự thích thú và gây chú ý cho nhiều bạn sinh viên nơi đây. Nhất là các ekip hoặc các bạn sinh viên có niềm đam mê với nhiếp ảnh thường xuyên đến đây để sáng tạo những tác phẩm cho mình.

Không bỏ lỡ địa điểm mới toanh này, mới đây, lớp DH16KT thuộc khoa Kinh Tế của trường ĐH Nông Lâm TPHCM vừa cho ra đời bộ ảnh kỷ yếu cực đẹp mắt.

Tạo hình ấn tượng của các bạn sinh viên lớp DH16KT thuộc khoa Kinh Tế của trường ĐH Nông Lâm TPHCM

Khu vực đại sảnh tại Nhà văn hóa Sinh viên

Được biết, khuôn viên Nhà văn hóa Sinh viên khá rộng rãi, khung cảnh lại lãng mạn, nhất là khi trời có mây và nắng nhẹ, nhìn rất giống ở Hàn Quốc

Vì lẽ đó, các thành viên lớp DH16KT quyết định chọn phong cách Hàn Quốc làm chủ đề cho bộ ảnh của mình.

Được biết, lớp DH16KT thuộc khoa Kinh Tế của trường ĐH Nông Lâm TPHCM - một trong những khoa nổi tiếng với nhiều hotboy, hot girl của trường.

“Cám ơn nhé những cô bạn DH16KT, cám ơn bạn đã trở thành một phần tuổi thanh xuân của chúng tôi”

“Rồi ai cũng sẽ phải trưởng thành, liệu sau này chúng ta có thể gặp nhau đầy đủ như vậy” 

Chỉ với những bộ đồng phục, lớp DH16KT đã cho ra đời bộ ảnh cực ấn tượng

Có lẽ, mãi những năm tháng về sau, mỗi khi nhìn lại bộ ảnh kỷ yếu này, mỗi cô cậu sinh viên sẽ có biết bao những kỷ niệm ùa về.

Nhà văn hóa Sinh viên với không gian xanh rộng lên đến hơn 3,5 ha cùng nhiều hạng mục văn hóa phục vụ cho nhu cầu của sinh viên.

Cụ thể, dự án Nhà văn hóa sinh viên TP HCM bao gồm các hạng mục: Nhà hát lớn, các hội trường, hội thảo, cụm rạp chiếu phim phục vụ sinh viên, các câu lạc bộ đội nhóm, các phòng tập kịch, tập hát, sinh hoạt nghệ thuật, thư viện lớn, các hệ thống phòng tư vấn sức khỏe, pháp luật, giới tính, các khu triển lãm, khu vực cà phê sân thượng… và rất nhiều chức năng khác phục vụ cho nhu cầu văn hóa của hàng chục ngàn sinh viên của TP.HCM.

 Ảnh: Phạm Đức Hiếu - Kỷ yếu Lollipop Sài Gòn

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất