Học đường

Nữ sinh tá hỏa phát hiện 'bàn tay lạ' đặt trên đùi khi mơ màng ngủ trên xe buýt, mở mắt giật mình thấy kẻ 'biến thái' cạnh bên

Nhật Minh
Chia sẻ

Di chuyển từ ký túc lên quận 1, nữ sinh đang ngủ mơ màng thì bắt gặp một bàn tay sờ vào đùi mình, hét lên 2 lần thì hắn mới chịu bỏ đi, đó là trường hợp được một cô nàng nữ sinh chia sẻ cách đây không lâu khi đụng phải tên “biến thái” ngay trên xe buýt công cộng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội của sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM, một tài khoản người dùng đã chia sẻ câu chuyện của mình khi vô tình gặp phải tên biến thái khiến nhiều người không khỏi “tá hỏa”. Cụ thể, tên biến thái này xuất hiện trên tuyến xe buýt số 53 đi từ ký túc xá lên đến quận 1.

Nguyên văn câu chuyện được nữ sinh này chia sẻ như sau:

“Lúc nãy mình đi xe buýt 53 từ ký túc xá lên quận 1. Tới Nông Lâm thì hình như tên này nó chuyển qua ngồi cạnh mình. Tại đang ngủ mơ màng nên không biết nó lên xe đoạn nào. Sau đó mình cũng không để ý gì và ngủ tiếp. Đến đoạn Nguyễn Hữu Cảnh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) thì mình giật mình dậy khi phát hiện có bàn tay đang sờ đùi mình, nó lấy balo che lại. Mình la lên ngay và đuổi nó sang ghế khác, mình hét 2 lần nó mới chịu đi.

Câu chuyện của cô gái được chia sẻ trên một diễn đàn của sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM

Mọi người đều quay xuống nhìn nhưng rồi cũng quay lên như không có chuyện gì. Tới trạm Bến Thành thì nó xuống xe. Mình cố chụp cận mặt nó nhưng nó quay đi rồi lấy cặp che lại. Không biết nó có ở trong ký túc xá không. Nếu ai biết nó thì cho mình xin ít thông tin. Các bạn nữ đi xe buýt nên cẩn thận xíu nhé, tầm này biến thái lộng hành quá”.

Bên dưới bài đăng, cô bạn này còn đính kèm cả hình ảnh của tên biến thái đã giở trò đồi bại với mình. Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải, rất đông người dùng đã bày tỏ sự phẫn nộ. Một mặt vì hành động vô cùng tồi bại mà tên thanh niên che mặt này đã thực hiện với cô gái, mặt khác chính là sự thờ ơ, vô tâm đến lạnh lùng của những hành khách có mặt trên chuyến xe buýt ngày hôm ấy.

Hình ảnh của gã biến thái được cô nàng nhắc đến trong câu chuyện trên

Trước đó, không ít nữ sinh cũng đã gặp phải trường hợp oái ăm này. Cụ thể một nữ sinh trong lúc đứng chờ xe buýt tại ký túc xá A - KTX Đại học Quốc gia TP.HCM đã phát hiện một nam thanh niên đứng cạnh bên có hành động “lạ”, nhìn kỹ thì mới thấy rằng, “tay để phía trước hạ bộ cứ đưa lên đưa xuống”.

Trước đó, rất nhiều những nữ sinh cũng rơi vào tình huống oái ăm này.

Trước đó, một nữ sinh khi mở cửa nhà trọ của mình tại Làng đại học Thủ Đức - ĐHQG TP.HCM cũng đã rơi vào trường hợp bất khả kháng khi một nam thanh niên lao tới, ôm hôn và có những hành động sàm sỡ phản cảm đối với mình.

Nguồn: Sài Gòn Young.

Trở lại với câu chuyện nữ sinh gặp phải biến thái trên xe buýt, chúng ta có thể thấy được rằng, hiện nay thực trạng thiếu văn hóa này đang có mặt ở khắp mọi nơi, một người dùng còn hài hước nhận xét: “Giờ thì hầu như ở đâu cũng dễ bắt gặp những tên biến thái”.

Chính từ những trường hợp trên, các bạn tân sinh viên mà đặc biệt là nữ sinh cần lưu ý rằng, phải luôn luôn thận trọng khi đi ra ngoài, đặc biệt là những nơi vắng vẻ, ít người qua lại. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng cần chuẩn bị sẵn cho mình một số kiến thức, kỹ năng để đối phó với những kẻ lạ mặt này nếu không may rơi vào tình huống trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất