Học đường

Viết bản kiểm điểm sau khi bị phát hiện hút thuốc, nữ sinh lao thẳng từ tầng 5 xuống đất để tự tử

Nhật Minh
Chia sẻ

Một nữ sinh trung học tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa có hành động dại dột sau khi rời khỏi lớp học rồi nhảy từ tầng 5 xuống đất để tự tử.

Sự việc đáng buồn trên xảy ra tại một trường học ở quận Kiến An (TP. Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) khi nữ sinh có tên Zhao Moumou quyết định tự tử trong trường học. Nguyên nhân ban đầu được nhiều người dự đoán có thể là do những lời nói không hay xuất phát từ chính giáo viên.

Cụ thể, sau khi bắt gặp nữ sinh Zhao Moumou hút thuốc trong nhà vệ sinh, nữ giáo viên này đã yêu cầu cô bạn đến văn phòng của mình ở tầng 1 để viết bản kiểm điểm. Thế nhưng sau khi viết xong bản kiểm điểm, nữ sinh này lại nói dối giáo viên rằng mình muốn đi vệ sinh. Sau đó Zhao Moumou đã rời khỏi văn phòng của giáo viên và đi lên tầng 5.

Theo ghi nhận từ camera an ninh, nữ sinh đứng ở hành lang của tầng 5, sau khi quan sát không thấy ai, cô bạn trèo lên lan can và nhảy xuống. Một số giáo viên sau đó đã phát hiện sự việc và đưa Zhao Moumou đến bệnh viện để cấp cứu.

Hành động nhảy từ tầng 5 xuống đất để tự tử của nữ sinh khi bị phát hiện hút thuốc lá trong nhà vệ sinh trường học

Hiện nhà trường cũng như cơ quan chức năng tại địa phương vẫn chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào về vụ việc trên. Tuy vậy nhiều cư dân mạng tin rằng, vị giáo viên trong lúc trò chuyện với Zhao Moumou tại văn phòng tầng 1 đã có một số lời lẽ không hay, ảnh hưởng đến lòng tự trọng cũng như tâm lý của nữ sinh nên mới xảy ra sự việc đáng buồn nêu trên.

Bên cạnh đó, một nhóm người dùng khác cũng cho rằng, hành động của cô bạn có lẽ là hơi dại dột khi việc học sinh hút thuốc lá trong trường học là một trong những điều không hay, và việc giáo viên mời lên văn phòng để răn đe, giáo dục, viết bản kiểm điểm là hoàn toàn hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất