Học đường

Bị nhầm là con lai vì quá xinh, nữ sinh ĐH Hoa Sen được cả nghìn fan Trung Quốc, Hàn Quốc mến mộ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Thân hình cực chuẩn với chiều cao 1m60, cùng gương mặt xinh đẹp, Châu Thư luôn nổi bật dù diện trang hiện đại hay truyền thống. Cô nàng khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhầm tưởng là “con lai”.

Được biết, Võ Châu Thư (SN 1998) hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Kinh doanh quốc tế, tại Đại học Hoa Sen (TP. Hồ Chí Minh).

Nữ sinh ĐH Hoa Sen sở hữu ngoại hình nổi bật với cặp mắt to tròn, đôi môi chúm chím và làn da trắng ngần, các bức hình của cô nàng khi chia sẻ luôn được cộng đồng mạng trong và ngoài nước hết lời khen ngợi.

Theo đuổi phong cách thời trang ulzzang Hàn Quốc cùng với mái tóc ngắn cá tính, nhuộm sáng màu, Châu Thư khiến cư dân mạng nhầm lẫn mình là “bông hồng lai”. Với sự hiểu nhầm “dễ thương” này, cô sinh viên xinh đẹp của ĐH Hoa Sen bỗng chốc “hot rần rần” trên mạng xã hội.

Hiện nay, trang facebook cá nhân và instagram của cô nàng “hotgril” thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Đặc biệt, trong số các “fan hâm mộ” của 9X xinh đẹp còn có cả những người nước ngoài như: Trung Quốc, Hàn Quốc…

Châu Thư sở hữu gương mặt V-line thanh thoát , khiến bao chàng trai “đổ gục”.

Nhìn bức hình này của Châu Thư chụp ở phố cổ Hội An, dân cư mạng cứ lầm tưởng là một idol Hàn Quốc nào đó đang đi du lịch.

Châu Thư mặc áo dài đỏ, đội nón lá, toát lên một nét đẹp hiện đại nhưng vẫn không đánh mất cái duyên dáng đặc trưng của con gái Việt.

Với vẻ đẹp tự nhiên và cá tính, cô nàng 9x này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được nhiền fan Trung Quốc, Hàn Quốc mến mộ.

Cô nàng xinh đẹp, cá tính này cũng thường xuyên diện những bộ trang phục truyền thống của các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… vô cùng ấn tượng, thu hút hàng chục nghìn like và bình luận, chia sẻ.

Đằng sau một Châu Thư cá tính là cô gái siêu đáng yêu như thế này đây.

Hiện tại, ngoài giờ học, Châu Thư còn làm người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất