Học đường

Rung rinh với hình ảnh bé gái nhảy cẫng lên vui mừng rồi chạy đến nắm tay chị gái vừa bước ra cổng trường sau buổi thi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi thấy chị gái bước ra gần đến cổng, bé gái mừng rỡ gọi tên, nhảy cẫng lên vui sướng và chạy đến nắm tay vì sau hàng giờ chờ đợi cuối cùng cũng được gặp chị gái thân yêu của mình. 

Kỳ thi vào lớp 10 trường THPT công lập đang diễn ra ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Thời điểm này, ngoài sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thí sinh về mặt kiến thức thì sự động viên, quan tâm của người thân chính là động lực mạnh mẽ nhất để các bạn hoàn thành tốt các môn thi.

Cũng chính vì thế, nhiều phụ huynh đã chẳng quản nắng nôi, chen chúc nơi cổng trường đông người để đứng chờ con thi hàng giờ đồng hồ. Chỉ cần thấy con bước ra khỏi cánh cổng trường, cha mẹ cũng dường như vỡ òa, lẫn lộn cảm xúc không kém các thí sinh. Những hình ảnh tuyệt đẹp ấy thật khiến con người ta xúc động biết bao.

Mới đây, trên group Trường Người Ta cũng vừa xuất hiện những hình ảnh cực kỳ dễ thương của một bé gái xuất hiện tại một điểm trường, khi vừa thấy chị gái thi xong, bé gái liền nhảy cẫng lên vui mừng, chạy đến nắm tay chị gái khiến bao người xao xuyến.

Khi thấy chị gái bước ra gần đến cổng, bé gái mừng rỡ gọi tên, nhảy cẫng lên vì sau hàng giờ chờ đợi cuối cùng cũng được gặp chị gái thân yêu của mình.

Cười rạng rỡ khi nhìn thấy chị gái.

Theo anh Lê Đình Tùng - chủ nhân của những bức ảnh đáng yêu này chia sẻ, những bức ảnh này được anh ghi lại vào ngày 04/6 vừa qua tại điểm trường THPT Chu Văn An (Hà Nội).

Thấy khoảnh khắc cô bé mừng rỡ khi gặp được chị gái vừa thi xong vô cùng dễ thương và ý nghĩa, anh đã chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhanh tay chạy đến nắm tay người chị của mình.

Hình ảnh đẹp khiến chú bảo vệ đứng gần đó cũng cảm động, nở nụ cười trìu mến.

Có cô em gái như thế này, hẳn rất đáng tự hào đúng không nào?

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra thích thú với những hình ảnh đáng yêu ấy, ai ai cũng ước mong có cô em gái ngoan ngoãn và cực kỳ yêu thương anh chị dù còn nhỏ tuổi.

Mai Thy bình luận: “Cô bé dễ thương quá, có đứa em như này thì thật là mát lòng”.

“Thấy chị gái rồi nhảy cẫng lên vui sướng, dễ thương không chịu nổi trời ơi”, Oanh Phạm bình luận.

“Nhìn là biết chị em nhà người ta yêu thương nhau, đoàn kết đến mức độ nào rồi. Nắng nôi, ngồi chờ hàng giờ mà khi thấy chị lại vui mừng như thế, phải quan tâm nhau lắm mới thể hiện như vậy được”, Linh Nguyễn viết.

Bên cạnh những lời khen dành cho bé gái đáng yêu ấy cùng sự ngưỡng mộ tình cảm 2 chị em cô bé dành cho nhau, nhiều bạn khác cũng tranh thủ cơ hội “bóc phốt” đứa em của mình.

Thanh Thúy bình luận: “ Em tớ cũng đi với bố tớ đưa tao đi thi hồi năm ngoái, và nó chỉ ngồi ăn. Có lần tớ ốm, nó chăm tớ, đi học về mua bimbim, mua sữa, mang nước với thuốc cho tớ các kiểu… nhưng bây giờ thì đừng mơ, huhu”.

Lê My viết: “Em tớ còn hơn cả thế đấy, tớ vừa thi xong về nó phán một câu xanh rờn ” nhìn mặt ngơ ngơ là rớt rồi chứ gì “, mỗi lần tớ đi thi về nó đều bảo thế đấy”.

Nguyễn Thị Anh Thư bình luận: ” Lúc tớ thi, tớ bảo thằng em đợi tớ rồi chở tớ về, vậy nhưng không, nó cho tớ đi về bộ luôn”.

Diễm Trinh: “Nhà người ta chị ngã em nâng, nhà tôi chị ngã em cười vô bản mặt”.

Nguyễn Thị Thuỳ Linh bình luận: “Tao thi về, nó không nói gì. Tớ mới bảo : Thế mày không hỏi chị nay có làm được bài không à? Nó nói : Em biết kiểu gì chả làm được, em hỏi làm gì”. Qúa phũ”.

Nguồn ảnh: Tùng Đình Lê/ Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất