Học đường

Bắt gặp dàn trai xinh gái đẹp xuất hiện tại buổi họp phim sitcom 'Hoán đổi thanh xuân'

Phương Phạm
Chia sẻ

Sitcom học đường "Hoán đổi thanh xuân" dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11 năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả đặc biệt là giới trẻ, sinh viên.

Vừa qua, buổi casting phim sitcom học đường “Hoán đổi thanh xuân” đã nhận được sự tham gia của hàng ngàn thí sinh trên địa bàn TP.HCM. Trải qua nhiều vòng thi diễn xuất, ban tổ chức đã quyết định chọn ra dàn thí sinh triển vọng nhất để phối hợp thực hiện.

Gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ này sẽ đảm nhận vai Văn Thanh - cậu “3D” xấu xí rụt rè

Chàng sinh viên Đại học Hutech điển trai cũng tham gia góp mặt vào sitcom Hoán đổi thanh xuân

Bên cạnh một số gương mặt đã khá quen thuộc với các bạn trẻ trong các phim ngắn học đường, “Hoán đổi thanh xuân” còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới đầy thú vị.

Mới đây, dàn diễn viên được chọn tiến hành buổi họp phim cùng nhà sản xuất để phổ biến cụ thể về bộ phim. Qua đó, các diễn viên được tiếp cận kịch bản cũng như nắm bắt rõ hơn về nhân vật mình đảm nhận.

“Hoán đổi thanh xuân” là bộ phim học đường đặc biệt dành cho sinh viên được đầu tư khá kỹ lưỡng và công phu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Bộ phim “Hoán đổi thanh xuân” xoay quanh nhân vật Phương Nga - một hotgirl nóng bỏng, xinh đẹp tại một lớp học truyền thông danh tiếng ở Sài Gòn do bố của cô làm hiệu trưởng. Cô có 1 cuộc sống màu hồng sống trong nhung lụa, một tình yêu rực rỡ với hotboy cùng lớp Dương Lâm và những người bạn bè bề ngoài yêu thương cô hết mực.

Mọi thứ bắt đầu sụp đổ vào mùa hè năm ấy khi Văn Thanh - một cậu nhóc “3D” xấu xí, rụt rè, cũng là “em họ xa” xuất hiện trong cuộc đời Phương Nga sống. Cậu chung một nhà, học chung 1 lớp, tác động tiêu cực tới tình yêu… của Phương Nga.

Cho đến một ngày, khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt qua trái đất cả 2 đã hoán đổi thân xác cho nhau tạo 1 trận ngã kinh thiên động địa. Mọi thứ đảo lộn hoàn toàn từ tình yêu, gia đình, bạn bè, công việc đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình hoán đổi thân xác của cả 2.

Cùng ngắm nhìn dàn trai xinh gái đẹp tại buổi họp phim “Hoán đổi thanh xuân” nào:

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất