Học đường

Trào lưu nào đang 'thống trị' giảng đường: Trai giả gái diễn hết từ văn nghệ đến hội thi Miss cực hoành tráng

Vương Phi
Chia sẻ

Trai giả gái để dự thi lễ hội hóa trang Halloween, thi Miss, trình diễn thời trang... và mới đây là biểu diễn văn nghệ chào mừng 20/11 siêu chất khiến cánh nữ sinh nhìn vào cũng phải cảm thấy "ga tô".

Liên tiếp xuất hiện những clip nam sinh múa dẻo quẹo đẹp như vũ công chuyên nghiệp

Sắp đến Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng với dịp Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 thì đây chính là dịp lễ lớn quan trọng, ý nghĩa nhất đôi với các bạn học sinh và cả thầy cô giáo.

Từ mấy ngày nay, các trường đã rầm rộ chuẩn bị bích báo, các tiết mục văn nghệ đặc sắc để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Không khí 20/11 trên mạng xã hội ngày càng được hâm nóng và trở nên sục sôi hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn của dịp 20/11 năm nay là những tiết mục văn nghệ của các bạn nam sinh giả gái. Năm nay là lần đầu tiên cư dân mạng cảm thấy choáng ngợp bởi sự đổ bộ của các tiết mục văn nghệ kiểu này.

Cách đây không lâu, dân mạng từng sục sôi vì đoạn clip con trai mặc váy đụp, áo yếm múa cover hit Bánh trôi nước, Chiều lên bản Thượng… Chưa được bao lâu, dân mạng lại tiếp tục trầm trồ vì đoạn clip nam sinh dẹp hết bàn ghế trong lớp, tranh thủ học múa theo bài hát Chiều lên bản Thượng cực dẻo và vui nhộn.

Trai lớp người ta =))

Trai lớp người ta =))

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ Hai, 12 Tháng 11, 2018

Đoạn clip nam sinh tranh thủ tập múa trên nền nhạc bản hit Chiều lên bản Thượng.

Mashup Bánh trôi nước ?

Mashup Bánh trôi nước ?#TainangDaPhuc 2018Tiết mục phải làm các bạn nữ ghen tị vì không dẻo bằng ?Cre: Anh Ken

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ Bảy, 10 Tháng 11, 2018

Nam sinh trường người ta múa cover Bánh trôi nước.

Trước kia, văn nghệ và nhất là các tiết mục múa thường là đất diễn của cánh nữ xinh. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả, uyển chuyển của các cô gái dễ dàng gây sự chú ý, phù hợp với những điệu múa truyền thống mềm mại. Nam sinh tham gia văn nghệ thường là hát, nhảy hiphop hoặc nhảy sạp, múa khèn…

Tuy nhiên, vị thế bây giờ có vẻ như đang được đổi chiều khi trên mạng xuất hiện ngày càng nhiều top múa nam, ăn mặc giả gái hoặc không nhưng đều thể hiện khả năng múa dẻo quẹo cực ấn tượng.

Giả gái để chụp ảnh kỷ yếu, thi lễ hội hóa trang Halloween

Có một sự thật là đôi khi nam sinh giả gái còn xinh hơn khối cô gái “100%”. Dẫn chứng là mới đây, cư dân mạng từng “lao đao” vì những bức ảnh nam sinh diện váy cưới chụp ảnh kỷ yếu xinh ngất ngây ở trường học.

Thần thái của các nam sinh đều khá khó đỡ. Biểu cảm này khiến người xem ảnh ai cũng phải cười ngất. Đáng chú ý, gương mặt trắng, mịn, đôi mắt to tròn của nam sinh khiến ai cũng cảm thấy bạn nam rất đáng yêu và nhận xét, nếu thật sự trở thành con gái, nam sinh này có lẽ cũng xinh đẹp chẳng kém chị em nào. Được biết, các bạn nam này đang theo học ở lớp 12A3, trường THPT Lương Thế Vinh.

Nam sinh mặc váy cưới để chụp ảnh kỷ yếu.

Đeo thêm bờm tai thỏ cũng đáng yêu lắm chứ bộ!

Ngoài việc hóa trang chỉ để cụp ảnh cho vui, một số nam sinh còn áp dụng chiêu giả gái để dự thi lễ hội hóa trang. Tiêu biểu là trường hợp của nam du học sinh Việt ở Thụy Sỹ. Được biết, cậu bạn có ngoại hình rất chuẩn men nhưng vì “bế tắc” ý tưởng hóa trang nên đã quyết định “hoán đổi giới tính” để dự thi.

Màn giả gái xuất thần của nam sinh khiến bạn bè đều nể phục. Ngắm nhìn dung nhan quá xinh đẹp của cậu bạn, tất cả “VaLak”, quỷ “Vô Diện” trong đêm hội hóa trang đều đòng lòng giành giải vô địch cho anh bạn.

Sau khi những bức ảnh giả gái của nam sinh được chia sẻ lên mạng, ai cũng phì cười và công nhận một điều, nghệ thuật trang điểm có khả năng thiên biến vạn hóa vô cùng ảo diệu, khó lường.

Gương mặt soái ca trước khi “biến hình”.

Những hình ảnh du học sinh này với má phấn môi son, tóc dài nóng bỏng… khiến ai nấy đều phì cười.

Nam sinh giả gái xinh xuất thần khiến bạn bè bội phục, lập tức trao ngay giải nhất cho anh chàng trong lễ hội hóa trang mừng Halloween.

Đâu chỉ là “hoán đổi giới tính cho vui”, nam sinh bây giờ còn “biến hình” để tranh giải thi Miss cực hoành tráng nữa kìa!

Gần đây nhất, cuộc thi Miss Sức lửa của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Những màn catwalk chuyên nghiệp, nhan sắc xinh không kém cạnh phái đẹp của các bạn nam sinh giả gái khiến ai nấy đều trầm trồ.

Trước đó, một số trường như FPT, THPT Nguyễn Hữu cầu (TP.HCM)… cũng từng gây tiếng vang lớn. Quả thực khi đứng trên sàn diễn và ăn vận lộng lẫy, nhiều bạn nam co vóc dáng mảnh mai bỗng vụt sáng, xinh xuất thần khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh trong cuộc thi nam sinh trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, FPT và THPT Nguyễn Hữu Cầu nhé!

Trong số nhiều cuộc thi, Miss Sức lửa của ĐH Kiến trúc Đà Nẵng được đánh giá cao nhát…

…Lý do là các bạn nam sinh có ngoại hình khá đồng đều, phong cách thời trang trong đêm thi diễn catwalk khá ấn tương.

Đặc biệt, thí sinh dự thi còn có gương mặt xinh đep như hot girl.

Quá xinh gái đúng không nào?

Cuộc thi Miss nam sinh của THPT Nguyễn Hữu Cầu.

Nam sinh giả gái trong cuộc thi nhan sắc ở ĐH FPT.

Các bạn nam sinh giả gái xinh chẳng kém gì con gái thật.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất