Học đường

Ba lô bánh kẹo siêu dễ thương chào năm học mới nhưng không khỏi lo sợ: 'Thế này liệu lũ bạn cho sống sót được mấy giây?'

Mai Ninh
Chia sẻ

Nếu bạn chán các loại balo vải, balo làm bằng da thì ba lô bánh kẹo lại là một lựa chọn hoàn hảo đấy!

Mùa khai trường sắp sửa đến, ngoài việc chuẩn bị quần áo, sách vở thì việc chọn cho mình một kiểu ba lô xinh xắn cũng là điều không thể bỏ qua. Đồng phục có thể bị quy định bởi nhà trường nhưng việc chọn lựa ba lô lại tùy vào sở thích của mỗi người sao cho đựng đủ sách bút và còn ưa nhìn.

Với khả năng bắt trend không giới hạn, mới đây trên Group Trường người ta vừa chia sẻ loạt hình ảnh khiến nhiều người trầm trồ. Cụ thể, các bạn học sinh đã dùng bánh kẹo và các loại bim bim tạo thành cặp sách để đem tới trường học.

Chiếc ba lô làm từ bánh kẹo.

Chiếc balo ngay lập tức khiến người khác phải chú ý vì quá độc đáo.

Hội học sinh này đã dùng keo gắn tất cả các loại bánh kẹo lại với nhau thành chiếc cặp nhiều kiểu dáng như: vuông, tròn và nhiều ngăn. Chắc chắn chiếc ba lô này sẽ không thua kém bất kì chiếc ba lô da hay vải nào trên thị trường về độ hot!

Chiếc bao lô cực “hot” dịp năm học mới.

Với chiếc ba lô đủ các loại màu sắc, nhiều bạn rất tự tin đeo đến trường nhưng lại lo sợ hội bạn sẽ không cho chiếc cặp sống sót qua nửa ngày. Liệu hội bạn có “thủ tiêu” sạch đống bánh kẹo và mình mất luôn cặp không?

Qủa thực, với những thứ quà vặt này rất phù hợp với “tâm hồn ăn uống” của các bạn học trò.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người trầm trồ thán phục trước khả năng sáng tạo của các cô cậu sinh viên. Tuy nhiên, nhiều người cũng khuyên không nên đem ba lô này đến lớp mà chỉ nên đem đi chơi hoặc đi dã ngoại sẽ hợp lí hơn.

“Đem balo này tới lớp lũ bạn không cho đem về nữa đâu” - bạn Minh Ánh bình luận.

“Balo thế này chỉ nên đi chơi thôi. Đem tới lớp thì nhìn cũng dễ thương nhưng hơi lo ngại hội bạn không để cho yên. Chắc chỉ mất 5 phút và ba lô bất ngờ biến mất!” - bạn Thu Thủy chia sẻ

Ảnh: Duyên Phendi/Group Trường người ta.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất