Học đường

Gửi bài tập lên nhóm trò chuyện, sau 3 năm trưởng nhóm chỉ nhận được những cụm từ 'đã xem' khiến nhiều người đồng cảm

Nhật Minh
Chia sẻ

Gửi bài tập lên một nhóm trò chuyện, sau 3 năm, trưởng nhóm chỉ nhận được những cụm từ “đã xem” từ phía các thành viên, câu chuyện “dở khóc dở cười” ấy mới đây đã được một nam sinh chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội.

Ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ năng cho mỗi sinh viên, giảng đường đại học luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều những câu chuyện, những kỷ niệm không thể nào quên. Những cuộc hẹn đi chơi, xem phim, ăn uống lúc nào cũng đều được tất cả các thành viên tham gia bàn luận rất tích cực. Thế còn việc làm bài tập nhóm, chạy deadline thì sao nhỉ?

Mới đây, một câu chuyện được một thành viên trong một diễn đàn chia sẻ đã nói lên được phần nào nỗi lòng của các cô cậu sinh viên khi làm bài tập nhóm.

Cụ thể nam sinh viên này đã gửi bài tập vào một nhóm tin nhắn để mọi người cùng tham khảo, cho ý kiến từ tận những tháng ngày của năm 2016, tuy vậy mãi đến năm 2019 thì thành viên “hăng hái” này chỉ nhận lại được sự thờ ơ từ các thành viên còn lại. Ấy thế mà sinh viên này đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình thông qua dòng tin nhắn: “Mấy năm rồi không ai góp ý gì à” kèm theo icon cảm xúc giận dữ.

Nội dung của câu chuyện 3 năm không phản hồi tin nhắn được cậu bạn này chia sẻ. Ảnh: Nguyễn Bằng/Group Học không giỏi, xóa group!

Ngay sau khi nội dung của câu chuyện này được chia sẻ, rất nhiều những bạn sinh viên khác cũng phần nào cảm thông với nỗi khổ mà cậu bạn này đang phải gánh chịu. Đa số mọi người đều cho rằng, đây đã là tình hình chung mà đa số các trưởng nhóm đều đã gặp phải chứ không riêng gì nam sinh trong câu chuyện trên.

Chính từ vụ việc này, cư dân mạng đã lên tiếng phản đối những hành động xem thường người khác của một bộ phận nhỏ các bạn trẻ hiện nay. Đồng thời rất nhiều người dùng cũng đề nghị rằng, những trường hợp tương tự như trên cần phải được các nhóm trưởng cứng rắn hơn nữa nhằm tiêu diệt tận gốc đối với các bạn trẻ mắc phải “căn bệnh” vô tâm vô tư này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất