Học đường

Ảnh kỷ yếu bị 'đào mộ', nữ sinh Nghệ An vô tình được dân mạng tìm kiếm

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Bức ảnh kỷ yếu ở góc chụp nghiêng đã khiến nữ sinh này nhận được nhiều sự chú ý và tìm kiếm của dân mạng. Chưa hết, cô bạn này còn tiết lộ là học sinh giỏi 12 năm liền.

Có rất nhiều cô gái bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một đêm, nhờ một khoảnh khắc đáng yêu hoặc lạ đời nào đó được chia sẻ trên mạng. Và nữ sinh Nguyễn Lê Huyền My (18 tuổi, Nghệ An) cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, bức ảnh kỷ yếu chụp từ tháng 5/2018 của Huyền My bị 'đào mộ'. Ngay lập tức, trang cá nhân của cô bạn trở thành điểm đến của khá nhiều thành viên mạng với hàng trăm lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen.

Bức ảnh kỷ yếu của Huyền My được nhiều bạn 'đào mộ'.

Huyền My là cựu học sinh trường THPT Chuyên ĐH Vinh. Vừa qua, cô bạn này khá thành công ở kỳ thi THPT và trúng tuyển vào trường ĐH Kinh tê Quốc dân. 'Mình thích môi trường học tập và hoạt động năng động ở đây nên không mất nhiều thời gian để chọn. Mình khá hào hứng và hiện đã hoàn tất thủ tục, chỉ chờ công bố lịch học cụ thể' - cô bạn chia sẻ.

Suốt 12 năm học Phổ thông, Huyền My luôn là học sinh giỏi. Năm lớp 9, cô bạn này đạt giải Ba học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Anh. Lên cấp 3, Huyền My là một trong những gương mặt tích cựu tham gia các hoạt động của Đoàn trường. Bật mí về cách học của mình, cô nàng bẽn lẽn 'chơi nhiều hơn học'. Ở lớp thì chú ý nghe giảng, về nhà thì chọn thời điểm đầu óc thoải mái để tự nạp thêm kiến thức.

Thành tích học tập đáng nể của cô bạn xứ Nghệ.

Cô bạn này rất thích nghe nhạc, có thể nghe cả ngày mà không biết chán, thậm chí cả trong lúc học bài. Âm nhạc khiến cô bạn cảm thấy thư giãn và cảm nhận cuộc sống tươi đẹp hơn.

Sở hữu khá nhiều hình ảnh cá nhân nhưng Huyền My lại chia sẻ rằng chụp ảnh không phải là sở thích của cô. 'Nhận thấy ánh mắt mình khá vô hồn nên mỗi lần chụp, mình chỉ chọn góc nghiêng' - nữ sinh 10X chia sẻ.

Các bức ảnh chụp Huyền My đều là 'góc nghiêng thần thánh'.

Hiện tại, Huyền My chưa xác định rõ ước mơ của mình. Chính vì thế mà nữ sinh xứ Nghệ luôn cố gắng học tập thật tốt và hoàn thiện bản thân bằng những hoạt động có ích cho cộng đồng. Huyền My gọi đó đơn giản là thanh-xuân và sống-hết-mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin mới nhất