Học đường

Nắng nóng mà đi chụp ảnh kỷ yếu, có ý tưởng nào 'ngầu' hơn là… hóa thành ninja

Nhật Minh
Chia sẻ

Những bộ ảnh kỷ yếu ngày càng được các bạn trẻ tạo ra rất nhiều với những ý tưởng không thể nào “bá đạo” hơn. Tuy vậy, với thời tiết nắng nóng như hiện nay thì dám cho “ra lò” loạt ảnh kỷ yếu theo trend mùa nóng thì chắc chỉ có những “cô nàng ninja” của trường Đại học Hà Long mà thôi.

Những bộ ảnh kỷ yếu được các bạn trẻ thực hiện ngày nay đa phần đều mang cho mình những ý tưởng, phong cách riêng, thế nhưng tất cả đều muốn hướng đến những cái nhìn vui tươi, ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ cho người xem lẫn chủ nhân của bức ảnh. Thế nhưng, với thời tiết nắng nóng lên đến đỉnh điểm như tại miền Bắc hiện nay, thì việc ra đường còn được người dân hạn chế chứ chẳng nói chi đến việc thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu. Tuy vậy, trong “cái khó thì có cái may”, thời tiết oi bức hiện tại cũng đã tạo nên hàng loạt những bộ ảnh kỷ yếu với ý tưởng không thể nào phù hợp hơn.

Với những cô sinh viên năm tư của Đại học Hạ Long thì việc thời tiết có phần gay gắt không thể ngăn được tính chất vốn dĩ sôi động, chịu chơi của sinh viên. Thay vì chọn cho mình những địa điểm, phong cảnh lý tưởng hay ít nhất cũng là một nơi mát mẻ để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu. Thì những cô nàng này lại chọn cho mình phong cách của một “ninja”, che kín từ đầu đến chân với những bộ đồ chống nắng cực chất. Thú vị hơn, những bộ trang phục chống nắng này còn khiến cho khung ảnh trở nên đa màu sắc, khiến người xem không thể không dành những lời khen ngợi cho chủ nhân cũng như cả người thực hiện.

Bộ ảnh kỷ yếu ninja được ra đời khi thời tiết oi bức. Ảnh: Tính Trần

Khi được hỏi về lý do thực hiện những loạt ảnh này, bạn Tính Trần, người “nháy” những hình ảnh này chia sẻ: “Thật ra thì đây chỉ là những hình ảnh vô tình chứ không phải đã được lên kế hoạch sẵn. Trong lúc di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia, mình vô tình thấy các bạn nữ sinh ở nhóm này đều mặc những chiếc áo chống nắng. Thấy cũng khá hài hước nên cũng có bảo các bạn vào vị trí và tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này. Không ngờ sau khi xem lại thì thấy cũng khá lạ nên mình cũng có chỉnh sửa những tấm ảnh này thành một bộ ảnh theo trend mùa nóng năm nay luôn”.

Theo chủ nhân của loạt ảnh này thì bộ ảnh được ra đời một cách tự phát và hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của ekip. Ảnh: Tính Trần

Sau khi được đăng tải thì những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự đón nhận rất lớn từ phía cộng đồng mạng, phần lớn đều tỏ ra khâm phục trước ý tưởng “bám trend” thời tiết cực kỳ nhanh chóng của chủ nhân loạt ảnh. Một số bạn còn rủ nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu với ý tưởng tương tự để ghi lại kỷ niệm đáng nhớ trong những ngày hè oi bức như hiện nay.

Cùng xem qua thêm những loạt ảnh kỷ yếu đáng nhớ trong bộ ảnh “ninja chống nắng” của những cô giáo mầm non tương lai trường Đại học Hạ Long các bạn nhé!

Những cô giáo mầm non tương lai trong trang phục chống nắng cực chất. Ảnh: Tính Trần

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất