Học đường

Á hậu Thúy An khoe nhan sắc rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp đại học, đáng chú ý hơn cả chính là người mẹ trẻ và em trai ‘soái ca’ của cô nàng

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, Á hậu Thúy An đã “khoe” loạt ảnh rạng rỡ của mình trong buổi lễ tốt nghiệp đại học, đặc biệt nhất phải nhắc đến nhan sắc của mẹ và em trai cô nàng.

Sau khi chính thức đăng quang danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nàng Thúy An lựa chọn chuyên tâm vào con đường học vấn trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. Và mới đây, trước khi lên đường đến Ai Cập tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thúy An đã xuất hiện rạng rỡ trong trang phục cử nhân của buổi lễ tốt nghiệp đại học.

Á hậu Thúy An rạng rỡ trong trang phục cử nhân

Giữa hội trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cô nàng Á hậu với trang phục cử nhân không khó để tỏa sáng rực rỡ với nhan sắc tươi trẻ cùng nụ cười của sự hãnh diện xen lẫn niềm tự hào.

Tuy vậy, nổi bật không kém đó chính là gia đình của cô nàng. Đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp còn có sự góp mặt của mẹ và em trai Á hậu Thúy An. Người mẹ với nhan sắc trẻ trung không kém cạnh gì so với các “bóng hồng” thời nay, bên cạnh đó chính là người em trai với vẻ bề ngoài vô cùng điển trai, hút hồn bao ánh nhìn từ phía mọi người xung quanh.

Đến chia vui còn có mẹ và em trai, những người vô cùng thân thiết đối với Thúy An

Bên cạnh gia đình thân thiết của mình, buổi lễ tốt nghiệp còn có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Diễm Trang, cả hai đều có mặt từ sớm để chứng kiến thời khắc quan trọng của người bạn thân thiết Thúy An.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng Á hậu Diễm Trang cũng đã có mặt từ sớm để chia vui cùng với cô nàng

Được biết, Á hậu Thúy An sẽ chính thức lên đường sang Ai Cập để tham dự Miss Intercontinental 2019 vào ngày 4/12 tới đây. Với nhan sắc cùng với nền tảng tri thức phong phú, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng, cô nàng sẽ làm nên điều kỳ tích để đưa nhan sắc Việt bay cao trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất