Học đường

9X phố núi đã hát hay nhảy đẹp lại còn có gu thời trang cá tính hút hồn

Tùng Chi
Chia sẻ

Lý Tuệ Vy bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm lớp 9. Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tài năng của mình, cô còn là hình mẫu thời trang của nhiều bạn trẻ.

Lý Tuệ Vy (1998) đến từ Đắk Lắk. Từ khi học lớp 9, cô nàng đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò là thành viên trong nhóm nhảy của một công ty giải trí. Đến năm 2016, Tuệ Vy chuyển hướng sang ca hát , bên cạnh đó, cô nàng cũng chụp mẫu lookbook và quay TVC quảng cáo.

Gương mặt thanh xuân, trong trẻo của Lý Tuệ Vy

Tốt nghiệp THPT, Tuệ Vy lựa chọn phát triển bản thân theo hướng nghệ thuật: tham gia nhóm nhảy, ca hát, làm mẫu lookbook, diễn viên đóng TVC, ….

Vì tính chất công việc được tiếp xúc với nhiều người cũng như ekip chuyên nghiệp nên cô cũng thu được cho bản thân mình kinh nghiệm về ca hát, diễn xuất, pose dáng. Nhờ công việc làm người mẫu lookbook nên Tuệ Vy cũng học hỏi được nhiều cách phối đồ theo các phong cách khác nhau, vì vậy gu thời trang của cô rất đa dạng. Cô gợi ý một số tips mix đồ như: “Đầu tiên phải nói đến sự thoải mái và phù hợp với nơi mình sẽ đến. Thứ 2 bạn cần cảm thấy thật tự tin. Thứ 3 hãy kết hợp với những phụ kiện như túi xách, mắt kính, bông tai,…. để thêm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục”.

Từ phong cách thời trang đậm chất “Hongkong1″…

…cho đến phong cách thanh lịch, trưởng thành đều phù hợp với nhan sắc của Tuệ Vy

Tuệ Vy hướng mình đến hình tượng của Selena Gomez - nghệ sĩ đa tài có thể hát, nhảy và diễn xuất. Vì vậy, cô nàng đang cố gắng trau dồi thanh nhạc và vũ đạo mỗi ngày để thực hiện ước mơ trở thành một ca sĩ đa tài.

Tuệ Vy hướng mình đến hình tượng của Selena Gomez - nghệ sĩ đa tài có thể hát, nhảy và diễn xuất.


Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất