Học đường

27 cựu học sinh quay trở về trường cấp 3 cũ làm giáo viên và nhân viên

Sơn Ca
Chia sẻ

Trong số 27 cựu học sinh này, cô gái Amelia Davies là người trẻ nhất, mới 19 tuổi. Cô nàng mới tốt nghiệp hai năm trước, hiện giữ vị trí trợ lý học tập của trường.

Mới đây, trường trung học Ysgol Cwm Rhondda ở Porth, Wales (vương quốc Anh) đã đăng tải thông tin một đội ngũ gồm 27 học sinh cũ của trường đã trở về nơi này trong năm học mới để làm giáo viên, công nhân viên khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Lý giải việc này, Hiệu trưởng Rhian Morgan Ellis, 57 tuổi, một trong 27 cựu học sinh chia sẻ, bà muốn biến ngôi trường trở thành nơi mà “một khi bạn đã từng là học sinh ở đây, bạn sẽ luôn được chào đón”.

Hiệu trưởng Ellis,

Được biết, trong số 27 người, Amelia Davies trẻ nhất, mới 19 tuổi. Cô nàng mới tốt nghiệp hai năm trước, hiện giữ vị trí trợ lý học tập của trường.

“Đây thực sự là nơi vô cùng “đáng yêu”. Nó giống như là một gia đình lớn vậy. Cô hiệu trưởng luôn dễ gần và tạo ra không khí ấm cúng trong ngôi trường”, Amelia Davies chia sẻ.

27 cán bộ, giáo viên trường Ysgol Cwm Rhondda đều là cựu học sinh. Ảnh: Richard Swingler/Wales News Service

Giáo viên âm nhạc Amy Morgan (29 tuổi) cho biết, từ khi còn là học sinh anh luôn nhận được những sự hỗ trợ tận tâm từ phía thầy cô giáo trong trường. Chính điều này đã thôi thúc anh trở về trường công tác. “Khi quay lại, tôi được chào đón bằng một vòng tay rộng mở”, Amy Morgan cho hay.

Hiệu phó Craig Spanswick, 37 tuổi, từng là giáo viên dạy sáu đồng nghiệp hiện tại. Anh bắt đầu công tác tại Ysgol Cwm Rhondda từ năm 2004 và luôn cảm thấy “đây là gia đình của mình”.

“Tất cả những cơ hội và điều tốt đẹp được nhận khi còn là học sinh, tôi muốn trao lại cho các học trò của mình bây giờ”, Craig nói.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất