Tạp chí điện tử Saostar
Tạp chí điện tử Saostar Liên hệ với chúng tôiLiên hệ
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao học đường

Nữ sinh 10X Bến Tre ‘hút hồn’ bởi loạt ảnh khoe nhan sắc dịu dàng chẳng kém cạnh các hotgirl xứ Hàn

Nhật Minh
Copy Link
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc mộc mạc, thế nhưng nữ sinh này lại khiến cộng đồng mạng “chao đảo” bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng chẳng hề kém cạnh các hotgirl xứ Hàn.

Là một nữ sinh có tiếng trên mạng xã hội, cô nàng Trần Kim Ngân với vẻ đẹp hơn người của mình đã được đông đảo cư dân mạng hài hước đặt cho cái tên là “bản sao của các idol Kpop”. Sinh năm 2002, nữ sinh đến từ Bến Tre này hiện đang là học sinh lớp 12B4, trường THPT Diệp Minh Châu, tỉnh Bến Tre.

Với khuôn mặt khả ái, mái tóc đen xõa, nữ sinh này đã “đốn tim” không ít anh chàng trên mạng xã hội với loạt ảnh đời thường tuy có phong cách thời trang vô cùng giản dị nhưng không kém phần quyến rũ. Cũng chính vì thế mà 10X sở hữu trang facebook cá nhân hơn 15k lượt theo dõi - một con số đáng mơ ước đối với nhiều cô bạn cùng trang lứa.

Không những thế, hình ảnh của cô bạn cũng thường xuất hiện trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp khác và nhận về vô số “tim” từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ về độ “hot” của bản thân, Kim Ngân cho biết: “Lúc đầu mình chỉ nghĩ là chụp ảnh rồi đăng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cá nhân thôi. Không ngờ những hình ảnh trên lại được mọi người chú ý đến như thế, bản thân mình cảm thấy rất may mắn khi được mọi người yêu thương, quý mến như vậy!”.

Bên cạnh đó, Kim Ngân cũng cho biết thêm, bản thân nữ sinh cũng có thêm nhiều bạn bè mới trên mạng xã hội sau khi những hình ảnh của mình được nhiều người chú ý đến.

Trong một chia sẻ trước đó về sự ảnh hưởng đối với cô bạn khi nổi tiếng quá sớm, Kim Ngân thẳng thắn bày tỏ: “Bản thân mình rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhưng bên cạnh đó, mình cũng gặp phải vấn đề tiêu cực, như sự bàn tán ra vào của các bạn chung trường khiến mình cảm thấy không thoải mái cho lắm”.

“Lúc trước thì mình cũng có đáp trả lại những bình luận không hay, nhưng về sau mình cũng không còn quan tâm đến điều đó nữa”, cô nàng chia sẻ thêm.

Là một nữ sinh đang theo học lớp 12, năm học cuối cấp đặc biệt quan trọng đối với mỗi đời người, cô nàng cũng như biết bao bạn bè cùng trang lứa khác cũng có cho mình những ước mơ, hoài bảo riêng. “Trường thì mình xin phép được giữ kín, còn ngành nghề mà mình chọn lựa sau này thì chắc là du lịch, bởi mình khá yêu thích và hứng thú với nó”, Kim Ngân thông tin.

Về hành trang để chuẩn bị cho chặng đường đầy cam go, thử thách sắp tới, “hotgirl” cho hay bản thân đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, thế nhưng do tình hình dịch bệnh hiện tại dẫn đến đến sự xáo trộn trong cách tổ chức kỳ thi lẫn phương thức tuyển sinh của các trường đại học nên đã khiến cô bạn gặp không ít những “bối rối”.

Với ước mơ được làm một công việc liên quan đến ngành du lịch cùng sự chuẩn bị kỹ càng cho kỳ thi quan trọng sắp tới, cùng chúc cho 10X sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai, qua đó hiện thực hóa được ước mơ của bản thân.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số những hình ảnh khác của nữ sinh Trần Kim Ngân được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của cô bạn và nhận được sự yêu thích từ đông đảo người dùng mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Nhật Minh

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ