Học đường

Vụ 4 sinh viên bị sóng biển cuốn tử vong ở Bình Thuận: Một nạn nhân là sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đó là sinh viên Nguyễn Thanh Long, hiện đã hoàn thành năm thứ nhất, đang bước vào năm 2 đại học (19 tuổi, quê Lâm Đồng).

Liên quan đến vụ việc 4 sinh viên bị sóng biển cuốn tử vong ở Bình Thuận, xác nhận với Vietnamnet, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xác nhận 1 trong 4 nạn nhân là sinh viên của Trường.

Cụ thể, đó là sinh viên Nguyễn Thanh Long, hiện đã hoàn thành năm thứ nhất, đang bước vào năm 2 đại học. Sau khi xảy sự việc phía gia đình cũng báo với nhà trường thông tin này.

“Hiện tại trưởng phòng công tác sinh viên đã tiếp nhận sự việc. Chúng tôi rất tiếc và sẽ thăm hỏi động viên gia đình em Long” - đại diện trường này cho hay.

Trong số 4 sinh viên bị sóng cuốn tử vong, có 1 nam sinh là sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM. Ảnh: Vietnamnet

Như thông tin đã đưa, sáng 22/8, một nhóm du khách có 12 người (3 nữ, 9 nam) từ Lâm Đồng đến Phan Thiết du lịch và đang lưu trú tại một nhà nghỉ nằm trên đường đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Hàm Tiến).

Đến chiều cùng ngày nhóm du khách có khoảng 7 người có cả nam lẫn nữ xuống biển tắm và bị sóng lớn cuốn trôi. 3 du khách đã được người dân địa phương sống gần đó cứu sống và đưa đến bệnh viện cấp cứu, riêng bốn người bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Nguyễn Thiên Toàn (18 tuổi), Trần Bảo Sơn (19 tuổi); Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi); cùng ngụ tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), đang là sinh viên các trường đại học tại TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất