Thời trang

Hoàng Thùy được gọi tên ngay lập tức khi Zendaya hóa Cinderella tại Met Gala

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cả Zendaya và Hoàng Thùy cùng có chung ý tưởng diện váy phát sáng theo hình ảnh Cinderella lên sân khấu.

Bên cạnh những bộ cánh cắt xẻ, quyến rũ hay thậm chí kì quặc, thảm đỏ Met Gala 2019 còn quy tụ nhiều sáng tạo vô cùng nữ tính, ngọt ngào, điển hình như hình ảnh mới đây nhất của Zendaya, thay vì một vẻ ngoài kì lạ nào, cô nàng quả rất đầu tư khi biến mình thành nàng Lọ Lem trong câu chuyện cổ tích, đồng thời đã đóng thì đóng cho trót, từng biểu cảm, ánh mắt ngạc nhiên cũng cực kỳ chân thực.

Chỉ với một ít “bụi tiên”, nàng Cinderella đã sẵn sàng trẩy hội.

Vừa hoành tráng, vừa áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, chiếc đầm này đã khiến Zendaya tỏa sáng một cách đúng nghĩa.

Đâu chỉ nước ngoài, việc dùng hiệu ứng ánh sáng trong thời trang cũng từng được nhiều nghệ sĩ trong nước áp dụng, trong đó, Hoàng Thùy là người thành công hơn cả. Không chỉ đơn thuần là đèn led, bộ váy của cô nàng được áp dụng kỹ thuật dệt những sợi ánh sáng xen kẽ từng thớ vải, đồng thời có độ chuyển màu sắc theo mỗi bước di chuyển.

Trong ánh sáng bình thường, chiếc váy hiện rõ với thiết kế đầm trắng nhã nhặn, có phần xẻ ngực sâu cùng kiểu vai rớt… Nhưng khi di chuyển vào bóng tối, điều kỳ diệu ngay lập tức xuất hiện.

Trước đại diện Việt tại Miss Universe 2019, Angela Phương Trinh cũng từng hóa Lọ Lem với chiếc váy phát sáng tương tự. Tuy nhiên, bộ cánh của cô nàng dùng đèn led và không có hiệu ứng chuyển màu.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất