Thời trang

The Wings: Nhóm nhạc 'soái ca' tung ảnh thời trang đẹp rụng rời!

Chia sẻ

Gây ấn tượng với phong cách đơn giản, làm chủ sân khấu và vẻ ngoài của những chàng "soái ca", nhóm The Wings trong Nhân tố bí ẩn thực hiện bộ hình thời trang "quyến rũ" fan với 2 style cơ bản.

Vest bảnh bao

Mỗi chàng trai đều có cho mình những món đồ thời trang cơ bản nhất và các thành viên trong The Wings cũng không ngoại lệ. Lịch lãm, bảnh bao và sang trọng với những bộ vest sắc màu trẻ trung, hot trend của năm nay như: xanh lam, pastel, xanh coban được 3 anh chàng nhanh tay ứng dụng trong bộ hình thời trang mới. Sở hữu chiều cao tương đồng, khuôn mặt sáng và giọng hát tốt là những gì mà giám khảo Nhân tố bí ẩn đã dành tặng cho The Wings.

Set đồ hoàn thiện The Wings muốn gợi ý cho các chàng trai bao gồm: vest, áo sơ mi trắng, đồng hồ đeo tay và một đôi giày lười da sẽ tăng độ hấp dẫn hơn.

thewings (2)

Phạm Thắng - Duy Ngọc - Vũ Thịnh

thewings (9)

thewings (11)

Duy Ngọc - trưởng nhóm The Wings.

thewings (13)

Phạm Thắng sở hữu đôi mắt khiến fan “tan chảy”.

thewings (15)

Vũ Thịnh là “soái ca” có lợi thế về chiều cao nhất nhóm.

Năng động, cá tính với bomber và boot

Nếu Phạm Thắng trẻ trung với áo khoác bomber - món đồ thời trang cực hot, thì Vũ Thịnh có chút lãng tử với sơ mi họa tiết sơ vin nửa tà, đội trưởng Duy Ngọc - nhân tố kéo lại sự cân bằng cho nhóm với cây all-black cực ngầu!

Bên cạnh đó, gam màu xanh ngập tràn sắc bụi phủi này khiến các chàng trai trông nam tính mạnh mẽ cực kì phù hợp cho mùa hè. Combo hoàn thiện hơn với kính mắt Gentle Monster thời thượng và boot cao cổ. Khỏi cần nói, 3 “soái ca” của X-Factor thật cuốn hút.

thewings (17)

thewings

thewings (19)

Duy Ngọc thể hiện rõ bản chất của người thủ lĩnh với jump-suit đen tinh tế.

thewings (21)

thewings (23)

Video ghi lại khoảnh khắc bảnh bao của 3 thành viên nhóm The Wings:

Stylist: Hebe Nguyễn

Make Up: Trang Võ

Clothes: Adam Store-Chuột Trắng Shop

Chia sẻ
Tin mới nhất