Thời trang

Váy xẻ rất cao, hở rất hở… nhưng H'Hen Niê vẫn lọt vào top sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Bộ váy cắt xẻ tuy khoe được hình thể nhưng lại khá khó hiểu cùng những thiết kế để lộ hình thể phốp pháp đã khiến H'Hen Niê, Diệp Linh Châu phải lọt vào danh sách sao xấu tuần.

Tuần qua là một khoảng thời gian cực kỳ nhộn nhịp của Vbiz với muôn vàn hoạt động. Cùng với đó, giới mộ điệu đã có dịp ngắm nhìn các người đẹp thả dáng trong những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa.

Tuy nhiên, không phải ai cũng ghi điểm. Nhiều outfit tuy mới mẻ nhưng lại không mấy phù hợp với thẩm mỹ số đông, tạo nên chẳng ít luồng ý kiến trái chiều.

Nhận về nhiều ồn ào phải kể đến bộ cánh của H'Hen Niê. Chọn cho mình một thiết kế xẻ cao cùng áo da đính kết che đi những điểm nhạy cảm, chiếc váy này tuy giúp người đẹp khoe được hết thế mạnh hình thể, nhưng xem ra lại khó chiều lòng ý kiến của đại đa số các fan sắc đẹp.

Combo áo - dù “đụt mưa” của Đức Phúc chắc chắn phải khiến người khác phì cười, nhưng nhiều tín đồ thời trang đã nhanh chóng nhận ra đây là outfit đắt đỏ, “xịn sò” từ hai nhà mốt Vetements và Fendi. Chiếc nón này có giá bán chính thức gần 9 triệu đồng, dù đắt giá nhưng có vẻ không dễ cảm với đại đa số đông.

Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người bất ngờ vì mái tóc cột từng lọn nhỏ. Kiểu đầu này hài hước đến nỗi có người còn ví von trông giống như “trái chôm chôm”.

Hình thể phốp pháp nhưng cả hai bộ cánh mà Diệp Linh Châu chọn trong sự kiện gần đây đều khiến cô trông béo ra hẳn, từ chiếc váy bó chịt, chất liệu da bóng…

Đến set đồ cắt xẻ táo bạo nhưng lại tạo cảm giác dư thừa.

Diện đồ hàng hiệu đắt đỏ nhưng nhìn tới lui, outfit này của Phượng Chanel chắc chắn chẳng thể gọi là sang được.

Danh hài Thúy Nga để lộ vóc dáng tròn trĩnh cùng chiều cao có phần hạn chế trong chiếc váy này.

Hoàng Yến Chibi trông khá già với trang phục kín cổng cao tườjg cùng lối make-up đậm này.

Kiko Chan cũng khó lòng được nhận xét là đẹp với outfit rối rắm…

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất