Thời trang

Trương Thị May hóa thành chiếc nơ khổng lồ, Phượng Chanel bất ngờ mặc đẹp

Quyền Chinh
Chia sẻ

Trương Thị May và Phượng Chanel đã chọn cho mình những bộ cánh khá đẹp mắt, người mang nơ khổng lồ, người lại đơn giản hơn thường thấy khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Chiều 30/6 tại bến Bạch Đằng TP HCM, Hàng trăm sao, nghệ sĩ, doanh nhân tham dự trong đó có hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm, Thanh Lam, á hậu Thúy Anh, Phan Thị Mơ, gia đình nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, Phan Thị Mơ.. đã đến chúc mừng bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son ra mắt BST mới.

Trong số các nghệ sĩ, gây chú ý nhất chính là Trương Thị May, cô chọn cho mình bộ váy đỏ rực với chiếc nơ bản to ấn tượng. Ngoài ra sự kiện còn có sự xuất hiện của doanh nhân Phượng Chanel, sau nhiều lần “thảm hại” cùng thời trang, bộ cánh mới nhất của cô được nhận định là vừa vặn, hợp mắt.

Ít khi xuất hiện tại sự kiện, với lần góp mặt này, Trương Thị May chọn cho mình phong cách cổ điển pha chút khác lạ với chiếc váy nơ to bản ấn tượng.

Với Phượng Chanel, bộ cánh này tuy ko quá đặc sắc nhưng so với những lần trước đây thì đã là sự lựa chọn tốt hơn nhiều lần.

Hà Kiều Anh chọn mẫu váy xanh màu rực rỡ, nổi bật.

Hoa hậu Giáng My thả dáng trong chiếc váy trắng bềnh bồng xếp tầng ngọt ngào, cô phối cùng phụ kiện đắt giá thuộc thương hiệu Chanel.

Diva Thanh Lam nữ tính, quyến rũ cùng bộ váy đỏ dáng suông dài.

Trúc Diễm lại lựa chọn cho mình chiếc váy xòe bềnh bồng, in họa tiết rực rỡ.

Á hậu Thúy An nữ tính, dịu dàng trong mẫu đầm màu hồng ôm sát vóc dáng.

Tiêu Châu Như Quỳnh khoe đôi vai trần mong manh trong chiếc đầm hai dây.

Trong phần 1 của BST, NTK giới thiệu các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao với sắc trắng tinh khôi, áo crop top kết hợp chân váy, đầm hạ eo, suit kết hợp quần clutch được phối hợp rất trẻ trung đầy nữ tính. Ngoài ra còn có các bộ cánh cho nam trẻ trung, phóng khoáng. Hàng loạt sắc màu như xanh côban, xanh lá cây, vàng.

Các đường cắt cúp phóng khoáng với các chi tiết xe tà, nhún eo tăng thêm sự gợi cảm. Cách pha phối vải trên nhiều nền chất liệu cũng được sử dụng.

Sắc hồng được lăng xê với các phom dáng, vận dụng kỹ thuật cắt cúp các phom dáng như váy bút chì, váy tùng xoè nữ tính đáng yêu.

Bộ sưu tập thứ hai hai lăng-xê hoạ tiết hoa mộc lan, họa tiết đại dương trên nền mảng màu sắc rực rỡ, tạo nên cảm giác sôi động, phóng khoáng.

Kha Mỹ Vân đảm nhiệm ví trí mở màn cho phần hai, diện thiết kế quần clutch rộng kết hợp áo vest họa tiết hoa mộc lan ấn tượng.

Hai nhà thiết kế chứng minh mọi sắc màu có thể phối hợp cùng nhau khi liên tục biến hoá ấn tượng với các kích cỡ hoa mộc lan khác nhau.

Sắc cam với họa tiết bản to tạo cảm giác bắt mắt, thay đổi vận dụng các sắc màu phá cách ngẫu hứng với hàng loạt gam màu nổi bật, xanh, cam, hồng…

Điểm nhấn của bộ sưu tập là hàng loạt thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương, lăng xê họa tiết chú cá hồng đáng yêu, phom dáng thoải mái, phóng khoáng qua các mẫu váy hạ eo, đầm tay phồng, váy sarong được nhà thiết kế vận dụng triệt để.

Điểm mạnh của hai NTK là phối màu mạnh trên các tông màu rực rỡ vô cùng bắt mắt. Các thiết kế bất đối xứng được khai thác qua các bản màu họa tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất