Thời trang

Top 3 Miss International Queen 2019 tái xuất: Hoa hậu gây hụt hẫng, á hậu 1 mới là tiêu điểm chú ý

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Top 3 Miss International Queen 2019 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày 8/3 vừa qua, chung kết Miss International Queen 2019 đã được diễn ra tại Thái Lan với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện đến từ Mỹ. Á hậu 1 và 2 lần lượt gọi tên Thái Lan và Trung Quốc.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã được chia sẻ. Ngay lập tức, những bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Xuất hiện tại buổi giao lưu với truyền thông Thái Lan, Top 3 xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Jazell Barbie Royale nhận được nhiều lời chỉ trích. Những clip nhạy cảm trước kia của cô cũng như thân hình quá khổ khiến nhiều ý kiến cho rằng cô thực sự không xứng đáng giành giải thưởng cao nhất.

Thế nhưng, Hoa hậu xuất hiện với vẻ ngoài bắt mắt, nụ cười thường trực trên môi. Có vẻ những lời bình luận, đàm tiếu bên ngoài không làm ảnh hưởng đến cô.

Tại sự kiện, có lẽ điều người hâm mộ chú ý hơn cả chính là nhan sắc của Á hậu 1. Cô dường như làm lu mờ Hoa hậu.

Á hậu 1 Miss International Queen 2019 với vóc dáng cân đối, khuôn mặt rạng rỡ. Có vẻ khi đứng cạnh Á hậu, Miss International Queen 2019 có vẻ… lép vế. Nhiều ý kiến nhận xét rằng, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì người xứng đáng đội chiếc vương miện trong Top 3 chính là Á hậu 1 đến từ Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin mới nhất